Hé lộ thông tin  iPhone 8 sẽ được  ra  mắt vào ngày 6/9

 

 

 

Được biết 3 năm gần nhất, nhà Táo cũng đã ra mắt sản phẩm mới iPhone vào tháng 9, cụ thể ngày ra mắt của những năm trước đó là ngày 7 & 9/9.

Theo thông tin này thì chỉ tháng nữa thôi là iPhone 8 sẽ chính thức trình làng theo truyền thống thời gian ra mắt của hãng.

Gần đây, theo thông tin mới nhất được đăng tải từ Phonearena khẳng định bộ 3 Smartphone mới từ nhà Táo sẽ được ra mắt vào thứ 4 ngày 6/9.

Khác với những thông tin dự đoán trước đây, thời gian lên kệ của iPhone 8 sẽ sớm hơn so với iPhone 7s & 7s Plus do thiếu hàng. So với các năm trước nhà Táo cũng có xu hướng bán máy ra sau khoảng 9-16 ngày kể từ khi ra mắt Phonearena tin cả 3 dòng sản phẩm này sẽ chính thức được trình làng vào khoảng 15- 22/9 này .

Có lẽ, iPhone 8 sẽ là mẫu điện thoại mong chờ nhất của Apple trong năm nay, với thiết kế màn hình tràn viền Oled; tính năng nhận diện khuôn mặt; sạc không dây. Trong khi đó iPhone 7s & 7s Plus có thể sẽ không thay đổi về thiết kế chỉ có phần thay đổi trong việc nâng cấp cấu hình.

Theo dự đoán với bản iPhone8 64 GB sẽ có giá 1.100USD & mức giá 1.200USD áp dụng cho bản 256 Gb. Trong khi đó, iPhone 7s & 7s Plus sau khi nâng cấp dung lượng lên gấp đôi thì giá ở mức 650 USD & 770USD. Nhà Táo vẫn giữ nguyên giá với thế hệ cũ,.

 

Chưa có câu trả lời nào