IPhone X phiên bản Gold cao cấp sắp được ra mắt thị trường.

Theo như FCC – Cơ quan quản lý viễn thông Mỹ, hãng Apple sắp tới sẽ cho ra đời dòng iPhone X Gold màu vàng trong thời gian sắp tới.

Trước đó, đã có nhiều đồn đoán về sự ra đời của các phiên bản màu sắc cho iPhone X trong đó thì có cả màu vàng. Có thể là bản Gold đã không được ra mắt sớm vì một số vấn đề trục trặc trong khâu sản xuất. Tuy nhiên thì trong tương lai gần, phiên bản này sẽ được cho ra mắt vi hãng cũng đã nộp đơn cho FCC.

Những thông tin bảo mật của FCC có hiệu lực trong vòng nửa năm và bây là thời hạn này đã kết thúc và mọi người đã được chiêm ngưỡng phiên bản này.

Mặt trước của X Gold vẫn là màu đen nhưng mặt lưng và khung thép không gỉ là màu vàng đồng gần như iPhone 8 và 8 plus trước đấy.  

Ngoài ra, còn có thông tin về phiên bản màu Blush gold – vàng ánh hồng nhưng màu này không giống với những hình ảnh của FCC đưa ra.

Phiên bản mới này chắc chắn sẽ giúp tăng doanh số bán hàng cho Apple trước khi ra mắt thị trường vào tháng 9. Rất có thể, iPhone X Gold sẽ là sản phẩm smart phone có giá thành cao nhất từ trước tới giờ của hãng.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào