Lộ hình ảnh rõ nét chiếc iPhone X Plus và iPhone 9 sẽ ra mắt tới đây

Nguồn tin từ Twitter @Onleaks đã lan truyền những hình ảnh khá rõ nét về chiếc iPhone sẽ ra mắt tháng 9 này của Apple và đây có lẽ là thiết kế chính xác nhất của hãng.

3 chiếc  iPhone tiếp theo sẽ được Apple cho ra mắt vào tháng 9 tới đây với một chiếc kế nhiệm iPhone X với màn hình 5.8 inch OLED, tuy nhiên người người lại quan tâm đến 2 thiết bị còn lại hơn.

Một thiết bị với màn hình 6.5inch OLED được gọi là iPhone X Plus và có nhiều khả năng sẽ có giá cao nhất trong bộ 3 năm nay, chiếc còn lại sẽ óc màn hình 6.1 inch với tấm nền LCD sẽ được gọi là iPhone 9 sẽ có giá rẻ nhất.

Có thể đây sẽ là màn hình LCD mang lại chất lượng hiển thị không cao bằng OLED, tuy nhiên, đây là giải pháp để chiếc iPhone 9 này có giá thành thấp hơn, hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn, tuy nhiên có lẽ nó sẽ tốn nhiều điện năng hơn OLED.

Về thiết kế, có thể cả 3 iPhone mới sẽ có thiết kế giống hơi hướng iPhone X với viền màn hình mỏng, có tai thỏ và có mặt lưng kính sang trọng.

Theo Ming-Chi Kuo, ông nói rằng Apple sẽ mang đến chiếc iPhone rẻ nhất (màn hình LCD) với giá chỉ từ 600USD đến 700USD, chiếc iPhone X Plus sẽ có giá đắt nhất từ 900 USD đến 1000USD, còn iPhone phiên bản kế nhiệm của iPhone X có giá từ 800-900USD.

Tuy nhiên, những thông tin này chưa được xác thực, nhưng nếu đây là thông tin chính xác thì sẽ là những chiếc iPhone có giá khá dễ chịu.

Chưa có câu trả lời nào