Chọn BlackBerry 9630 hay Nokia E71?

Mình thấy giá 2 em này thời điểm hiện tại cũng ngang nhau (Tour: 5,6; E71:5,9). Các bác dùng rồi cho ý kiến với ạ, đang muốn làm 1 em dùng 3G nhưng còn đang lăn tăn: - Mình thích BlackBerry hơn vì thích nghịch (trước dùng WM nhưng giờ muốn đổi gió tí) - Nghe nói Tour hay bị lỗi linh tinh (nào là lỗi trackball, sóng sánh không ổn định, GPS không vào được... và một số lỗi linh tinh khác) - E71 có vẻ ổn định hơn nhưng ít cái để nghịch. Mình cũng thích bold lắm, nhưng mà đắt quá (muốn mua máy chỉ khoảng trên dưới 7tr là vừa, mà lại không thích máy cũ lắm, bỏ cả 6-7 củ mà dùng máy cũ thì chán!) Thanks cả nhà nhé
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nên chọn Tour đi bác. E71 xài phí tiền lắm ạ. Dùng tour gặp lỗi cũng có cái hay đấy chứ bác.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Chọn tuor là sáng suốt đó bác, ngày trước em chỉ dùng Nokia, nhưng 1 lần đú với anh em dùng thử sang BB thế rồi từ đó đền giờ chẳng còn ý nghĩ đến việc chuyển sang dòng điện thoại nào khác cả.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Hỏi kiểu này là chưa dùng BB bao giờ. quen cái gì thì dùng cái đấy. bác hỏi kiểu này thì chắc chắn bác quen nokia rồi. E71. em khuyên chân thành. còn em thì em dùng tour và đang hướng đến bold2 (thèm quá)