Nên chọn Blackberry 8700 hay Nokia E61?

Em đang định mua một máy tầm 2tr5 nhưng đang phân vân giữa hai dòng máy nokia e61 và bb8700 về hình thức thì em thấy như nhau tính năng thì nokia e61 có nhiều chức năng hơn,nhưng dù sao em vẫn thiên vị cho bb8700 hơn nhưng khổ cái lại toàn hàng china nếu hàng ship về cũng tầm khoàng 2tr5 các bác cho em lời khuyên với nha.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ai lại so sánh Pele với Maradona thế 1 ông là vua bóng đá, còn 1 ông là thánh. cả hai ông đều hay đều giỏi nhưng ở hai thời đại khác nhau. Nokia E61 có đủ các điểm mà một smartphone dành cho business cần hiện nay. BlackBerry 8700 vang bóng một thời (đến bây giờ vẫn vang) là smartphone dành cho email Pele có là vua thì cũng không thể đá bóng tại thời điểm hiện tại. 8700 có nổi danh nữa thì cũng không hỗ trợ tiếng việt để email ở Việt Nam.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Ngày xưa mình dùng e61, hoàn toàn ko có j để chê. Word, excel sẵn có, camera thỉnh thoảng nháy, thỉnh thoảng nghe nhạc xem fim cho vui. Mình còn nhớ 1 ứng dụng là emTube, xem và lưu trực tiếp video từ youtube, dùng qua wifi nên hoàn toàn free. Chơi game giả lập gameboy advance hoặc game 3D. Nói chung về chức năng thì hơn 87 xa.