Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M

1 nơi bán, giá từ : 4.910.000₫
Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M
  • Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M - Ảnh 1
  • Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M - Ảnh 2
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời buổi bây giờ tiếng anh rất quang trọng nhưng lúc học thì khá đại trà và không theo trình tự lúc học này lúc học kia thành ra rất dễ nhàm chán và không hiệu quả. Từ khi mua kim từ điển này thì mình thấy có hiệu quả hơn. Cấu hình bên trong tạo cảm giác hứng thú khi học với hình ảnh ngoài ra học cũng ok lắm, luyện âm nghe nhạc anh văn đồ luôn. Tuy cái bàn phím có không nhạy lắm. sản phẩm chỉ thích hơn cho bàn tay nhỏ và lứa tuổi trẻ em là chủ yếu. người lớn thì nên mua cái to hơn.
    Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M
     Có ích   11/12/2018 - 20:25
  •  Mình sắp thi vào trường Đại học ngoại ngữ và đã sử dụng sản phẩm này được 1 năm rồi,mấy năm trước mình được cô cho 1 cái kim từ điển nhỏ, chỉ phiên dịch từ Anh-Việt và ngược lại, lượng từ vựng cũng không được nhiều.Từ khi quyết định thi vào Đaị học Ngoại ngữ, mình đầu tư hẳn ''Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M''.Ban đầu phân vân vì giá cả tương đối cao, nhưng khi mua về sử dụng mới thấy đáng đồng tiền.Về từ vựng thì khỏi bàn, lượng từ nhiều, có thể phiên dịch cả 4 thứ tiếng Anh, Hoa, Nhật,Hàn,thay vì dùng từ điển truyền thống thì khi sử dụng kim từ điển này, việc tra từ lẫn việt phát âm của mình nhanh và tiến bộ hơn hẳn.Tuy loa còn hơi nhỏ và bàn phím hơi khó bấm nhưng bù lại kim từ điển nhỏ gọn, dễ mang đi mọi nơi, với cả được thầy cô cho phép sử dụng trong lớp học, không như điện thoại di động, nên mình cảm thấy rất tiện ích.
    Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M
     Có ích   07/06/2018 - 08:45
  •  Để phục vụ cho học việc tiếng anh và ngoại ngữ nên mình mua kim từ điền GD 7000M này thay thế cho quyển từ điển truyền thống. Sau một thời gian sử dụng điều đầu tiên mình thấy là máy nhỏ gọn và nhẹ nên rất dễ dàng mang đi học và nhét vừa vào cặp nên có thể tra cứu mọi lúc và mọi nơi. Tuy nhiên thiết kế bàn phím bấm không được nhạy cho lắm không thể bằng được bàn phím của máy tính được. Về chức năng thì mình khá hài lòng,máy có đủ chức năng tra từ dịch câu, đàm thoại luyện âm nghe nhạc đặc biệt có sẵn rất nhiều câu hỏi trắc nghiệm để mình có thể tự kiểm tra sau thời gian học tập ôn luyện. Về âm thanh của máy thì ở mức ổn, các âm từ phát ra nghe khá là rõ, cũng không to lắm. Nhưng đối với một thiết bị kim từ điển thì mình không đòi hỏi cao quá. Ngoài ra màn hình hiện thị cũng khá tốt, mình sử dụng ban ngày và ban đêm đều thấy ổn. Ngoại trừ bàn phím ra thì nói chung chiếc kim từ điển này khá tốt phục vụ được nhu cầu tra cứu ngoại ngữ của mình
    Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M
     Có ích   23/03/2018 - 15:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Từ điển điện tử Kim từ điển Anh-Việt-Hoa-Nhật-Hàn GD-7000M (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá