Mua Mật Ong Thiên Nhiên Nguyên Chất Tại Tphcm

Liên hệ

384/12 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Mật ong thiên nhiên nguyên chất là loại mật ong có nguồn gốc từ các loại cây có hoa mọc trong rừng tự nhiên. Mật có độ ngọt thanh dịu nhẹ không quá gắt, độ sánh vừa phải, thường dùng để làm gia vị nấu ăn và pha nước uống để tăng hương vị.

 

Mật ong là một dạng chất lỏng được những con ong tạo ra nhờ quá trình đi tìm mật hoa và làm mật. Mật ong có vị ngọt thanh, chất sánh mịn và mùi thơm tự nhiên.

 

Mật ong là hỗn hợp gồm đường và hỗn hợp các axit amin, vitamin, khoáng chất, chất sắt, chất kẽm và chất chống oxy hóa. Và mật ong thường dùng để làm chất tạo ngọt trong thực phẩm, gia vị và thành phần ở một số loại thuốc.

 

Mật ong sử dụng như thế nào là đúng cách?

 

Mật ong là người bạn đồng hành quen thuộc, tham gia vào nhiều mặt của đời sống con người ở khắp nơi trên thế giới. Thêm mật ong vào đồ ăn, thức uống hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu. Mật ong làm tăng màu sắc, mùi vị hấp dẫn cho món ăn; dùng để bảo quản thực phẩm. Tác dụng chữa ho của Mật ong cũng ngày càng được quan tâm và ứng dụng nhiều hơn.

 

⇒ Với người bị ốm, suy nhược cơ thể, hay người mắc bệnh mãn tính, sử dụng mật ong giúp tăng cường thể lực, chống mệt mỏi. Mật ong được sử dụng để làm giảm nhẹ một số bệnh nhiễm trùng như: vết thương ngoài da, viêm họng, viêm loét dạ dày,...

⇒ Với trẻ nhỏ, sử dụng mỗi ngày 1 – 2 thìa mật ong, giúp trẻ ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh thường gặp (rối loạn tiêu hóa, ho, cảm, sốt,...).

⇒ Người già, mỗi sớm uống một ly nước ấm pha mật ong, giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ. Buổi tối, trước khi đi ngủ, dùng 1 thìa mật ong sẽ giúp tạo giấc ngủ sâu.

⇒ Với phụ nữ, mật ong là phương thuốc thiên nhiên, giúp cải thiện vẻ đẹp toàn diện. Dùng bôi ngoài da, giúp da dẻ mịn màng. Hằng sáng, uống một ly nước pha mật ong, chanh, giúp thanh lọc cơ thể, chống ôxy hóa, giúp da dẻ hồng hào, tươi nhuận.

⇒ Với những người đang ở tuổi trưởng thành, sử dụng mật ong mỗi ngày sẽ làm tăng sức mạnh cơ bắp, giúp cơ thể cường tráng, dồi dào sinh lực.

⇒ Trước khi luyện tập thể thao, sử dụng 1 thìa mật ong giúp tạo năng lượng, tăng sức bền bỉ, dẻo dai.

 

Mua mật ong thiên nhiên ở đâu uy tín tại TPHCM?

 

THANH HẢO là địa chỉ bán mật ong thiên nhiên nguyên chất TPHCM, mật ong rừng được lấy từ khu vực rừng nguyên sinh. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng, màu mật ong. Chúng tôi cung cấp loại mật chất lượng nhất và giá cả tốt nhất cho mọi người.

 

Mật ong rừng được bảo quản trong chai thủy tinh luôn giữ được 100% dưỡng chất. Không có bất kỳ tác dụng hóa học nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. THANH HẢO cam kết nói KHÔNG với mật ong kém chất lượng, mật pha chế. Luôn bán mật từ tâm, đảm bảo cung cấp cho mọi người loại mật thật, nguyên chất và 100% là mật tự nhiên.

 

Đội ngũ nhân viên THANH HẢO nhiệt tình, đầy đủ chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng mọi lúc. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng – uy tín – giá thành ưu đãi nhất.

 

CÔNG TY TNHH ONG MẬT THANH HẢOV

Công Ty TNHH Ong Mật Thanh Hảo

PĐD: 384/12 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất: 3/1A KP Bình Giao, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0908 104 023

Email: thanhhaohoney@gmail.com

Website: thanhhaohoney.com

https://thanhhaohoney.com.vn/mat-ong-thien-nhien-1

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 104 023
Mã số : 17480406
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn