Top Địa Chỉ Cung Cấp Mật Ong Cao Cấp Chất Lượng

Liên hệ

384/12 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Mật ong cao cấp nguyên chất là loại mật được khai thác hoàn toàn tự nhiên hoặc được nuôi một cách tự nhiên, không có tác động của con người vào việc lấy mật của ong mật. Quá trình lấy mật chỉ được lọc bỏ các tạp chất như vụn sáp ong, ong chết,… bằng cách quay hoặc dùng một tấm vải sạch vắt lấy, không qua quá trình tinh lọc công nghiệp. Vì vậy, mật ong còn giữ nguyên các hợp chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

 

Mật ong nguyên chất cao cấp là loại mật ong được lựa chọn kỹ, đáp ứng nhu cầu cao các khoán chất và thành phần dinh dưỡng, được bóc tách các chất lẫn vào mật ong bằng phương pháp thủ công nhằm loại được tạp chất khỏi mật ong mà vẫn giữ nguyên chất lượng nên mất rất nhiều thời gian và công sức.

 

Mật ong còn đem lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng, không chỉ giúp dưỡng da mà còn cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể. Việc uống mật ong vào mỗi thời điểm khác nhau trong ngày sẽ mang lại các hiệu quả không giống nhau.

 

Thế nào là mật ong sạch?

 

Mật ong trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, nhưng đa phần là mật ong nuôi. Các nghiên cứu cho thấy dù là mật ong nuôi nhưng đảm bảo đúng quy trình thì vẫn đảm bảo công dụng của mật ong khi uống mật ong đúng cách sẽ phát huy hết. Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng cao. Bạn có thể áp dụng cách thử mật ong và mật sạch là sản phẩm phải đảm bảo các tiêu chí như:

 

• Nuôi và thu hoạch đúng quy trình.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quy trình sản xuất.

• Đã qua kiểm duyệt đảm bảo không chứa kháng sinh, không nhiễm đường và không thuốc bảo vệ thực vật.

• Mật ong nguyên chất 100% không tẩm ướp hay chứa bất kỳ hương liệu nào, nếu tẩm hóa chất thì tác hại của mật ong là rất lớn.

• Ngoài ra, để đánh giá mật ong, người dùng có thể tham khảo các giấy tờ kiểm nghiệm liên quan và áp dụng cách thử mật ong.

• Đồng thời, bạn phải biết mật ong để được bao lâu, cách sử dụng mật ong hay mật ong kỵ gì để đảm bảo chất lượng mật tốt nhất.

 

Địa chỉ cung cấp mật ong cao cấp TPHCM

 

THANH HẢO là đơn vị bán mật ong cao cấp tại TPHCM uy tín hàng đầu. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp trực tiếp tới tay khách hàng, không qua bất kỳ đầu mối trung gian. Do đó, giá mật ong tại THANH HẢO luôn ưu đãi nhất.

 

THANH HẢO cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng – uy tín – giá thành ưu đãi nhất. Sự quan tâm tin tưởng và hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. THANH HẢO cam kết 100% NGUYÊN CHẤT, với giá tốt hơn so với thị trường từ 30-40% do quy trình khép kín từ khâu nuôi - ra mật - đưa trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

 

CÔNG TY TNHH ONG MẬT THANH HẢO

Công Ty TNHH Ong Mật Thanh Hảo

VPĐD: 384/12 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất: 3/1A KP Bình Giao, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0908 104 023

Email: thanhhaohoney@gmail.com

Website: thanhhaohoney.com

https://thanhhaohoney.com.vn/mat-ong-cao-cap

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 104 023
Mã số : 17480402
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn