Yến Sào Cho Giấc Ngủ Ngon

300.000

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp


Yến Sào Cho Giấc Ngủ Ngon

Chứng mất ngủ là căn bệnh phổ biến hiện nay, mất ngủ thường gặp ở mọi lứa tuổi. Theo thống kê chưa đầy đủ, số bệnh nhân đến bệnh viện khám và điều trị mất ngủ chiếm 10-25%. Người bị bệnh mất ngủ có thể phòng và điều trị tại nhà với những bài thuốc và bấm huyệt đơn giản nhưng hiệu quả.

Trước đây số người đến khám và điều trị mất ngủ chủ yếu gặp ở người trung niên và già. Ngày nay với áp lực công việc, ăn uống không hợp lý thiếu hụt chất dinh dưỡng, và những lo âu bề bộn thường ngày, đồng thời không khí chứa nhiều chất thải độc hại là những nguyên nhân chính gây nên các căn bệnh thời hiện đại, thì số người điều trị mất ngủ không còn là những người già nữa mà cả những người trẻ tuổi (nhất là người làm việc trí óc).

 

Hậu quả của chứng mất ngủ kéo dài dễ sinh ra cáu gắt, bực bội ảnh hưởng đến đời sống và công việc của bản thân và một số chứng bệnh nguy hiểm như bệnh giảm trí nhớ, tăng huyết áp, tim mạch, béo phì, trầm cảm… Trẻ nhỏ mất ngủ nhiều sẽ ảnh hưởng đến chiều cao, cân nặng rối loạn về hành vi, khả năng nhận thức, khó tập trung trong lớp học.

Những lợi ích và các thành phần của Yến Sào như Trytophan (1%) có tác động rất lớn đến việc làm giảm những lo âu, mệt mỏi, ổn định lại tư tưởng và thư thái cho bản thân. Giúp cho đầu óc được dễ chịu nhất. Chất Trytophan không chỉ giúp cơ thể giải tỏa được căng thẳng mà còn có tác dụng điều hòa các hoạt động trong não, điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể sao cho hợp lý nhất. Thành phần Trytophan giúp cho cơ thể bù đắp lại được sự thiếu hụt vitamin B và một số thành phần niacin một chất cực kỳ quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh pellagra ( Bệnh pellagra là do chế độ ăn kiêng thiếu niacin hoặc tryptophan hoặc thiếu cả hai và mất cân bằng các acid amin) ở người.

 

Các thành phần quan trọng trên sẽ giúp cho cơ thể lấy lại được nhịp điệu cân đối giải quyết được những tiềm ẩn có thể phát sinh cho cơ thể, giúp cơ thể có được sự thăng bằng cần thiết giúp giải tỏa được những tác động xấu từ bên ngoài, giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu hơn.

Công ty Thiên Phú Lộc là đơn vị nuôi trồng khai thác và sản xuất trực tiếp yến sào với tâm huyết và sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm bổ dưỡng,tinh túy kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng,thành những sản phẩm tiện dụng tới tay người tiêu dùng.

Với các dòng sản phẩm như,  tổ yến thô , tổ yến tinh chế, tổ yến thô sạch . 7 bốn dòng yến sào chưng sẵn như . Nước yến đường phèn. nước yến nhân sâm đường phèn ,( nước yến nhân sâm đường ISOMALT Nước yến đường ISOMALT dành cho Người ăn kiêng),   được công ty giám sát từ khâu nuôi chồng, khai thác cũng như sản xuất chặt chẽ trên dây chuyền hiện đại của châu âu . để sản phẩm đảm bảo được những dưỡng chất kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho sản phẩm, Sản phẩm yến sào cung đình của công ty là một loại thực phẩm chức năng quý giá hoàn toàn từ thiên nhiên.


Mọi Chi Tiết Xin vui Lòng liên Hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Hân hạnh được phuc vụ quý khách.


Bình luận

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Qua rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã cho thấy tổ yến thực sự là một loại thực phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể con người.

0839 164 899
Mã số : 12349694
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn