Cách Vận Hành An Toàn Sàn Treo Nâng Người

9,9 triệu

Số Nhà 6/47, Ngách 117 Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Sàn treo nâng người gondola là hệ thống nâng hạ người ứng dụng trong thi công trên cao nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Ưu điểm của sàn treo nâng người

Sàn treo nâng người Gondola được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như quét sơn căn hộ, lắp nhôm kính cho chung cư hoặc các căn nhà cao tầng, trang trí trên cao, gắn đèn trang trí, biển hiệu quảng cáo…

Tiết kiệm chi phí

Sàn treo nâng người Gondola có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và lắp đặt. Giúp tiết kiệm chi phí cho việc thuê lao động và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Hiệu suất làm việc cao

Sàn treo nâng người được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm thời gian hoàn thành công việc.

Đa dạng trong ứng dụng

Sàn treo nâng người được sử dụng để thi công các công trình xây dựng, sửa chữa và bảo trì các tòa nhà cao tầng, cầu đường, nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, vv.

An toàn và đáng tin cậy

Sàn treo nâng người được thiết kế với các tính năng an toàn, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo đáng tin cậy và độ bền của sản phẩm.

Dễ dàng di chuyển và bảo quản

Sàn treo nâng người có thiết kế nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Sản phẩm còn được sản xuất với chất liệu chống ăn mòn, giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài.

Quy tắc vận hành đảm bảo an toàn

Những người vận hành sàn treo phải được qua nghiệp vụ, được đào tạo chuyên môn và huấn luyện an toàn theo quy định… phải đọc kỹ hướng dẫn vận hành và kiểm tra thiết bị một cách cẩn thận trước khi vận hành theo các quy tắc an toàn:


– Những người vận hành phải có đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân và đeo dây an toàn có móc khóa. Dây an toàn phải được cố định độc lập so với sàn nâng để đảm bảo an toàn.

– Những người vận hành chỉ được phép làm việc trong khu vực sàn nâng, Tuyệt đối không được leo trèo và đùa nghịch trên sàn trong khi làm việc. Vận hành thiết bị phải nhịp nhàng, cân bằng, tránh rung lắc mạnh tạo lên những chấn động ảnh hưởng đến khả năng làm việc của sàn nâng.

– Không được phép sử dụng thiệt bị quá tải, tải phải được sắp xếp bằng phẳng trên sàn nâng. Tải rơi rụng phải chứa trong bao chuyên dụng và phải có tải đựng đồ nghề cho nhân công.

– Sàn nâng phải được điều chỉnh ngay nếu nó bị nghiêng. Sự khác nhau về độ cao của hai đầu không được cao hơn 15 cm.

– Không sử dụng các phần nối thêm để làm quá chiều dài cho phép của sàn nâng.

– Không được phép tung ném vật tư, thiết bị từ trên sàn nâng xuống đất.

– Trường hợp bị ngắt điện trong khi vận hành thì trước hết phải cắt điện nguồn, nếu cần phải đưa sàn xuống đất thì phải vận hành hạ điều khiển bằng tay để đưa sàn xuống đất nhẹ nhàng.

– Không để các tia lửa hàn văng bắn vào thiết bị, tránh tiếp xúc với chât lỏng và các chất khí ăn mòn.

– Sau khi hoàn thành công việc phải cắt điện, khóa tủ điều khiển và làm sạch thiết bị, không cho phép bất cứ vật lạ hay chất bẩn, nước lọt vào động cơ điện, khóa an toàn, phanh điện tử và tủ điện điều khiển.

– Cáp thép làm việc và cáp thép an toàn không để bị uốn cong, phải được ngăn ngừa tránh bị bẩn do vôi vữa và các vật lạ bám vào. Nếu cáp bị đứt sợi, rỉ sét, dập mòn phải được thay thế theo quy định trước khi sử dụng. Cáp an toàn phải tránh tiếp xúc với dầu mỡ.

– Khu vực làm việc phải được cự lập bằng hàng rào, biển báo để không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đặc biệt khu vực có người qua lại.

Địa chỉ cho thuê sàn treo nâng người uy tín tại Hà Nội

  • DongFeng chuyên bán và cho Thuê sàn treo Gondola giá tốt
  • Tư vấn, khảo sát và thi công miễn phí tận công trình
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt
  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Hoàn tiền nếu có chỗ rẻ hơn cùng chất lượng
  • Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của Dongfeng đều được huấn luyện an toàn lao động, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Quý khách có nhu cầu mua hoặc thuê các sản phẩm liên quan đến sàn treo gondola vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DONG FENG VIỆT NAM

► Email: dongfengthanhhoa@gmail.com

► Website: https://santreogondola.vn/

► Hotline: 0961124325 / 0975112425

Địa chỉ : Số nhà 6/47, ngách 117 đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 124 325
Mã số : 17267972
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn