Tìm Đối Tác Gia Công Cơ Khí

Liên hệ


THƯ NGỎ




v/v Gia công cơ khí chính xác

Kính thưa quý khách hàng!

Công ty TNHH Cơ Khí Duy Thịnh được thành lập từ tháng 09 năm 2010 (tiền thân là cơ sở gia công cơ khí D&T từ năm 2008).

Chúng tôi gồm một đội ngũ thế hệ trẻ, tâm huyết với nghề cơ khí chế tạo đặc biệt là gia công cơ khí chính xác các sản phẩm chi tiết máy.

Ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi đã đặt ra cho mình phương châm làm việc đó là “làm thế nào để phục vụ chu đáo và vừa lòng tất cả khách hàng, cho dù là khách hàng khó tính nhất”. Cho đến nay, chúng tôi đã đạt được những thành quả nhất định, mà thành công lớn nhất chính là niềm tin nơi khách hàng.

* Về hệ thống máy móc, thiết bị:

- Hiện tại chúng tôi sở hữu hệ thống máy công cụ CNC (Computer Numberical Controler) gồm có trung tâm gia công tiện và phay (4 máy tiện CNC và 5 máy phay CNC đều xuất xứ từ Nhật Bản). Hàng hóa làm ra đạt tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng xuất đi các nước châu Âu và Nhật Bản.


- Chúng tôi có phòng QC (quality control), đầy đủ các dụng cụ đo cần thiết cho từng loại sản phẩm, dung sai đến 0.001mm.

* Về kinh nghiệm, con người, đối tác:

            - Đội ngũ thiết kế đã có kinh nghiệm trên 10 năm, có thể giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.

            - Đội ngũ công nhân có kinh nghiệm, được qua đào tạo trường lớp về chuyên ngành cơ khí chế tạo, siêng năng, sáng tạo, nhiệt huyết.

            - Chúng tôi thường xuyên sản xuất các sản phẩm, đơn đặt hàng từ Ytalia, America, Canada, Japan, Việt Nam…, có độ chính xác cao, độ nhẵn bóng bề mặt, độ khó của gá đặt. Đơn cử như công ty Microheli (Canada), Công ty SAB (Ytalia), Công ty LYNX (Ytalia), Công ty Niken (Nhật Bản), Công ty máy hàn Tân Hiệp Thành (Việt Nam)…

            - Vật liệu thường xuyên sử dụng nhất là: Aluminum 6061, SUS, CT…

Trong xu hướng thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, ngoài việc giữ uy tín về chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng, chúng tôi không ngừng tính toán đến việc làm thế nào để hạ giá thành cho sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi đã có những phương pháp tính, báo giá cho khách hàng hợp lý nhất, tỷ lệ sai số thấp nhất.

Chúng tôi không thể tồn tại và phát triển nếu không có sự ưu ái và tin tưởng từ khách hàng, vì vậy chúng tôi không ngừng tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi xin gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã và đang hợp tác với công ty chúng tôi lời cảm ơn chân thành cùng sự biết ơn sâu sắc.

Chúc thành công và trân trọng kính chào!

 Xin gửi yêu cầu báo giá về:



- Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ DUY THỊNH 263 -265 Phạm Đăng Giản, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TpHCM.

- Điện thoại: (+848)62699552 – Fax: (+848)62595173 – Email: duythinhco@gmail.com

- Điện thoại di động: 0908.75.75.30 Mr Thịnh





Bình luận

Hoàn

http://cokhiduythinh.blogspot.com

HẾT HẠN

0908 757 530
Mã số : 9903495
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn