Máy Rang Gạo Lứt, Thính, Rang Ngũ Cốc

3,8 triệu

355/6 Vĩnh Viễn Phường 5, Quận 10


Máy rang hạt ngũ cốc

Hãng sản xuất : Máy Thực Phẩm Xanh

Năng suất: 6kg/h

Nguồn điện : 220V

Vật liệu : INOX

Motor : NHẬT

Loại : ĐIỆN + GAS

MÁY RANG GẠO , RANG HẠT ĐIỀU

Máy rang được các loại đậu khô như : đậu xanh , đậu đỏ …

Máy chuyên rang gạo , hạt điều.

Với tần suất làm việc quá tải , đôi khi những công việc ta thường làm hằng ngày như làm bếp cũng cần tốn rất nhiều thời gian của chúng ta . Điển hình như việc rang gạo , rang hạt. Nhất là với những quán bán thức ăn như bán cháo , kinh doanh bột ngũ cốc.., việc phải đứng hàng giờ , thậm chí cả ngày, bên cạnh chiếc chảo rang, thật sự làm bạn hao tổn rất nhiều thời gian và nhân lực cho công đoạn này.

Hiểu được điều đó nên công ty Máy Thực Phẩm Xanh chúng tôi đã cho ra đời 1 loại máy chuyên dụng để rang hạt khô này . Với năng suất 6kg/h , rang mỗi mẻ 1kg chỉ với thời gian 7 phút , máy sẽ cho ra 1 kg hạt vừa vàng đều và vẫn giữ được chất dinh dưỡng của hạt.

Máy được thiết kế nhỏ gọn , với 1 chiếc bếp đơn gắn van trực tiếp từ bình gas , khi sử dụng sẽ tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn. Đồng thời gắn điện 220V trực tiếp sử dụng cho cùi rang của máy. Ta có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ lửa theo từng trường hợp. Điều đắc ý nhất khi sử dụng chiếc Máy rang gạo này chính là , trong thời gian vận hành máy rang , bạn chỉ cần điều chỉnh xong độ lửa phù hợp , 7-10 phút sau bạn quay lại và tắt máy , ngắt nguồn điện là xong.

Khi đã sử dụng xong chỉ cần nhấc chiếc nồi và thiết bị rang đi rửa lại bằng nước sạch là được. Rất đơn giản và nhanh chóng.

Nhanh tay sắm 1 chiếc máy rang hạt về để nâng cao năng suất và cường độ làm việc của gia đình , cửa tiệm nhé.

MÁY THỰC PHẨM XANH 

- Chuyên sản xuất, cung cấp phân phối, sữa chữa các loại máy xay thực phẩm gia đình, công nghiệp. 

-  Chuyên bán các loại máy : máy xay bột khô, máy xay bột nước, máy xay ngũ cốc, máy xay cafe công nghiệp ,máy xay cafe bán quán, máy vắt lông gà lông vịt,máy cắt thịt, máy cưa xương, bếp chiên đơn, bếp chiên đôi, bếp nướng, máy làm chà bông, máy xay tỏi ớt gừng xã, máy bào dừa, máy ép nước cốt dừa, máy xay sinh tố, máy xay đậu nành...

Nhận đặt hàng theo yêu cầu.

ĐỊA CHỈ : 355/6 VĨNH VIÊN PHƯỜNG 5 QUẬN 10 TP.HCM

LIÊN HỆ : 077 8902828 - 0909 638 248

Bình luận

HẾT HẠN

0778 902 828
Mã số : 15803532
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn