Màng Co Pof Bọc Tập Vở

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Công tác bảo quản và đóng gói sản phẩm đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Vì thế, các loại màng co đang ngày càng được nhiều người biết đến, nhưng ít ai biết được màng co POF là gì? Vậy hãy cùng Cường Thịnh tìm hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này.

Tìm hiểu về màng co POF

Màng co POF là sản phẩm được sản xuất từ nhựa Polyolefin. Loại nhựa này có độ bền rất cao và không chứa hoạt chất làm dẻo gây hại sức khỏe. Bên cạnh đó, màng co có độ bóng nhẹ, trong suốt nên được dùng để đóng gói các loại thực phẩm, hàng hóa, … 

Sản phẩm này được tạo ra bằng máy đùn. Thiết bị sẽ nung chảy các hạt nhựa Polyolefin, sau đó ép thành độ dày thích hợp của màng co. Tiếp đến, sử dụng hệ thống giảm nhiệt để hạ nhiệt độ sản phẩm. Cuối cùng, đưa qua các con lăn để tạo thành màng co ở dạng cuộn hoặc dạng túi.

Bạn đã biết màng co POF là gì chưa?
Bạn đã biết màng co POF là gì chưa?

Xem thêm: Màng co POF có khả năng tự phân hủy không?

Tại sao nên sử dụng màng co POF để đóng gói tập sách?

Màng co POF có thể được ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực. Tuy nhiên, phần lớn chúng thường được sử dụng để đóng gói tập sách. Tại sao lại như vậy? Cùng xem giá trị mà màng co POF mang lại sau đây:

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn

Thông thường, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các loại tập sách được trưng bày trong thư viện, nhà sách,… Đa số các loại đó đều không được bao bọc màng co bên ngoài. Vì thế, sau một khoảng thời gian dài, các bìa sách sẽ bị xỉn màu, cũ kỹ và bám đầy bụi bẩn. 

Nên, việc sử dụng màng co POF sẽ giúp sách được bảo quản lâu hơn, do nhựa polyolefin có độ bền cao. Và nhờ vào đặc tính trong suốt của nhựa, trông sách sẽ được sạch sẽ và đẹp hơn. Từ đó, thu hút người dùng nhanh chóng ra quyết mua hàng hơn.

Alt: Sản phẩm được bao bằng màng co mang lại giá trị thẩm mỹ cao 
Alt: Sản phẩm được bao bằng màng co mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Sách được bảo quản một cách tốt hơn

Như đã đề cập bên trên, màng co POF có độ bền cao hơn so với các loại màng co khác. Đồng nghĩa với đó, các loại sách được bao bọc cẩn thận sẽ được bảo quản lâu hơn. 

Nếu màng co đã được sử dụng quá lâu và cần phải thay mới. Đây là vấn đề đơn giản đối với sản phẩm này. Vì chúng có khả năng tự phân hủy nên doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian và tài chính để xử lý vấn đề này.

Dễ dàng vận chuyển nhiều nơi

Đối với sản phẩm là sách, khách hàng có thể mua bằng hình thức trực tuyến. Vì thế, việc bảo vệ sách tránh bị trầy xước, quăng bìa là một vấn đề quan trọng. Do đó, khi sử dụng màng co POF tập sách sẽ được bảo vệ bằng một lớp bọc trong suốt, dẻo dai. Nhờ đó, khi khách hàng mua sắm trực tuyến sẽ không cần lo lắng về vấn đề trên.

Đối với sản phẩm là tập vở, việc bao bọc bằng màng co POF là yếu tố cần thiết. Bởi tập vở nên được bọc thành số lượng 5 – 10 quyển. Điều này giúp nhà sản xuất có thể kiểm soát được số lượng phát hành. Bên cạnh đó, dễ dàng vận chuyển đến các tỉnh thành khác nhau.

Địa điểm cung cấp mang co POF đóng gói tập sách uy tín, chất lượng

Do màng co có nhiều công dụng khác nhau, dẫn đến số lượng các địa điểm và nhà bán lẻ ngày càng tăng. Và Cường Thịnh tự hào là đại lý chuyên phân phối các loại màng co chính hãng trên thị trường. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu. Vì thế, các loại sản phẩm của chúng tôi luôn nhập nguyên đai, nguyên kiện. Khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm với giá cả cạnh tranh. 

Ngoài ra, các loại màng co luôn được chúng tôi nhập kho sẵn với số lượng lớn. Do đó, quý khách không cần phải chờ đợi quá lâu. Tùy thuộc vào vị trí địa lý mà thời gian vận chuyển khác nhau. Thông thường, chỉ sau 1 – 3 ngày, khách hàng đã nhận được sản phẩm. 

Màng co pof bọc sách tại Cường Thịnh
Màng co pof bọc sách tại Cường Thịnh

Tổng kết

Từ những thông tin bên trên, Cường Thịnh hy vọng đã cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị bổ ích. Nhờ đó, giúp khách hàng biết được màng co POF là gì và nhiều công dụng tuyệt vời của chúng trong đóng gói tập sách. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất, khi liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ BAO BÌ CƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 109/12 TA13, Phường Thới An, Quận 12

Điện Thoại /Zalo: 058.296.6619

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 17032096
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn