Dây Đai Nhựa Pp Đóng Thùng Carton Và Những Ứng Dụng Trong Đời Sống

265.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Dây đai nhựa là một trong những loại dây thừng phổ biến trong đóng gói hàng hóa. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như PP, PE, PET… Trong số đó, dây đai nhựa PP trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bởi những đặc tính và công dụng hữu ích mà nó mang lại. Hãy cùng Cường Thịnh tìm hiểu về loại dây này trong bài viết dưới đây. 

Dây đai nhựa PP là gì?

Dây đai nhựa PP là sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đóng gói. Sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa PP (polypropylene) nguyên sinh, tạo thành dạng sợi hoặc dạng dây đai dẹt. Mẫu dây này dùng để đóng thùng hàng carton, đóng hàng hóa, cố định hàng hóa chuyên nghiệp và cực hiệu quả.

Thông số dây đai nhựa PP
Thông số dây đai nhựa PP

Đặc điểm của dây đai nhựa PP

Sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa PP (polypropylene) nguyên sinh nên sở hữu những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Độ bền cao, lực kéo đứt mạnh, chịu uốn tốt giúp quá trình siết chặt hàng hóa thuận lợi và an toàn hơn. 
  • Rất khó rách, gãy và cắt đứt, không có cạnh sắc. An toàn cho hàng hóa và tay người sử dụng trong quá trình bốc vác, tháo dỡ hàng hóa. 
  • Dây đai ít bị tác động bởi môi trường, có khả năng chống oxy hóa, chống thấm nước,.. Từ đó giúp hàng hóa được bảo quản và đóng gói tốt trong quá trình vận chuyển. 
  • Thêm vào đó, nhựa PP có đặc tính trong suốt, độ bóng bề mặt cao, in rõ nét. Chính vì vậy nên màu sắc của PP rất đa dạng, khó phai, dễ dàng in logo, chữ ký,..
  • Dây chuyền PP chịu được nhiệt độ cao, lên đến 100oC. Hạt nhựa PP không màu, không mùi, không vị và không độc hại. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường. 
  • Có khả năng thu hồi và tái chế sử dụng mà không giảm đi chất lượng sản phẩm. Giá thành thấp hơn so với các loại dây đai nhựa khác nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 
Đặc điểm và ứng dụng của dây đai nhựa PP
Đặc điểm và ứng dụng của dây đai nhựa PP

Ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống

Tiết kiệm chi phí

  • Sản phẩm được làm bằng nhựa nguyên sinh nên độ mòn của các bộ phận máy đóng đai ít hơn so với các loại dây đại nhựa khác. Từ đó giảm được chi phí khấu hao máy đóng đai. 
  • Chi phí mua sản phẩm mới cũng được giảm thiểu tối đa. Vì sản phẩm có khả năng thu hồi và tái chế sử dụng nhiều lần, vẫn không mất đi chất lượng. 
  • So với các vật liệu đóng gói khác, dây đai nhựa là vật liệu có giá thành thấp. Nên chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra sẽ được giảm bớt đáng kể. 
  • Sử dụng dây đai trong đóng gói giúp quá trình đóng gói dễ dàng, thuận tiện và nhanh hơn. Từ đó chi phí thuê nhân công của doanh nghiệp sẽ được giảm bớt.

Nâng cao năng suất lao động

Dây đai nhựa thẳng và đồng đều, sử dụng được cả máy đóng đai tự động và bán tự động. Góp phần tăng năng suất lao động lên gấp 2 lần mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Cải thiện sản phẩm

Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giảm thiểu việc ô nhiễm môi trường. Sử dụng dây đai sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập hình ảnh tốt nhất về sản phẩm trong mắt khách hàng, tạo dựng niềm tin và thương hiệu.

Tổng kết

Sở hữu nhiều ưu điểm quan trọng nên dây đai nhựa PP được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Mong rằng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn có thêm kiến thức để chọn được sản phẩm phù hợp và sử dụng hiệu quả hơn. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây đai nhựa PP hoặc các sản phẩm về nhựa. Hãy tham khảo ngay Cường Thịnh – đơn vị chuyên cung cấp dây đai nhựa PP chất lượng cao. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về mặt chất lượng và sở hữu mức giá tiết kiệm cho khách hàng. Liên hệ mua sản phẩm tại đây hoặc qua Hotline 058.296.6619.

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 16993318
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn