Nhận Gia Công Tại Nhà, Đóng Gói Các Hộp Mỹ Phẩm, Tập Sách..

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Màng co nhiệt là gì?

Màng co nhiệt (Shrink wrapping) là loại màng nilon mỏng dùng để bao bọc các loại thực phẩm, hàng hóa nhằm bảo vệ chúng khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn…

Chức năng của màng co nhiệt:

  • Dùng để bảo quản hàng hóa tránh khỏi bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập, tránh trầy xước do va đập.
  • Giúp cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhằm bảo vệ hàng hóa tốt hơn, tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói, đóng thùng cho các nhà sản xuất và hạn chế tối đa thiệt hại. Ngoài ra, với đặc tính dẻo dai, màng co nhiệt sẽ hạn chế sự rung lắc cho sản phẩm.
  • Màng co nhiệt giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của hàng hóa.

 

Đóng gói sản phẩm với màng co nhiệt

Cách đóng gói sản phẩm với màng co nhiệt gồm các bước sau:

  • Bọc màng co nhiệt quanh sản phẩm: có thể bọc kín toàn bộ sản phẩm hoặc chỉ bọc những phần muốn bọc.
  • Hàn dán những phần hở nếu muốn co kín
  • Cung cấp nhiệt để diễn ra quá trình co
  • Làm nguội sản phẩm: ngừng cung cấp nhiệt và làm nguội bằng không khí
Trình chơi Video



 


 

00:18

 

01:30

 

 




Đóng gói màng co nhiệt chất liệu POF: đây là chất liệu màng co nhiệt POF được làm từ nhựa Polyolefin, có đặc điểm mềm, dẻo, co giãn tốt, thân thiện với môi trường và an toàn với thực phẩm thích hợp để đóng gói các sản phẩm như hộp mỹ phẩm, bánh kẹo, dược phẩm, sách tập, lịch, thiết bị điện tử, tất cả các sản phẩm nhỏ nhẹ…

Đóng gói màng co nhiệt chất liệu PVC: đây là chất liệu màng co nhiệt PVC được làm từ nhựa Polyvinylclorua, có đặc điểm dày, giòn, cứng, khó phân hủy, không an toàn với thực phẩm, đối với co PVC có thể đóng gói kín 4 bề mặt hoặc co hở 2 đầu hay đóng gói cho các sản phẩm chai có vòi bằng màng co PVC ép cong, do vậy thích hợp để đóng gói các sản phẩm như chai mỹ phẩm, hộp, hủ, lốc, giỏ quà tết, các sản phẩm to, nặng…

Đóng gói màng co nhiệt chất liệu PE: đây là màng co nhiệt PE được làm từ nhựa Polyethylene, có đặc điểm mềm, mỏng, co giãn tốt, chống thấm tốt nhưng chống khí kém, bị căng phồng khi tiếp xúc với tinh dầu thích hợp để đóng gói các sản phẩm dạng lốc như lốc sữa, lốc pessi, coca, lốc nước ngọt, nước suối…

Đơn vị nhận gia công các loại màng co nhiệt uy tín

Công ty TNHH thiết bị điện và bao bì Cường Thịnh – Là đơn vị chuyên cung cấp màng co chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm được các doanh nghiệp lớn nhỏ, nhà sản xuất tin cậy. Ngoài là nhà cung ứng các sản phẩm màng co, Cường Thịnh còn là đơn vị nhận đóng gói gia công các loại màng co POF, PVC, PE theo yêu cầu của khách hàng.

Tại Cường Thịnh luôn có sẵn những màng co với chất POF, PVC, PE để khách hàng có thể lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề và máy móc hiện đại, Cường Thịnh đảm bảo có thể đáp ứng được những yêu cầu cũng như số lượng sản phẩm mà khách hàng đưa ra.

Về giá thành, Cường Thịnh nhận gia công với gia thành rẻ chỉ 1000đ/sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm và đúng yêu cầu của khách hàng.

Về tiến độ giao hàng, Cường Thịnh đảm bảo giao hàng đúng thời gian đã cam kết, đúng sản phẩm và đủ số lượng. Ngoài ra, Cường Thịnh sẽ hỗ trợ đóng gói lại khi có sản phẩm lỗi.

Đến với Cường Thịnh, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ công ty chúng tôi.

Để có thể hiểu rõ hơn về thông tin của sản phẩm và các dịch vụ của công ty vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0582966619 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

——————————

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ BAO BÌ CƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 177/1 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 16664637
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn