Gia Công Hộp Giấy Đựng Mỹ Phẩm Cao Cấp

3.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Các hãng sản xuất mỹ phẩm luôn chú trọng vào bao bì hộp đựng cho loại sản phẩm có nhu cầu cao này để tăng giá trị cho sản phẩm và tính cạnh tranh trên thị trường. Với từng dòng mỹ phẩm sẽ có những giải pháp bao bì phù hợp từ bình dân đến cao cấp. Tại Bao Bì An Khang luôn có những giải pháp tối ưu cho bạn muốn in hộp giấy đựng mỹ phẩm, với thiết kế đẹp, chất lượng in ấn cao và giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Gia công hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp

>>Tham khảo: Thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm

Vai trò của hộp giấy đựng mỹ phẩm

  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm giúp bảo vệ sản phẩm, tránh khỏi những tác động từ bên ngoài như khói bụi, ánh sáng làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

  • Giúp bảo quản sản phẩm không bị đổ vỡ, va đập trong quá trình vận chuyển. Đồng thời giúp dễ thống kê khối lượng cũng như giúp cho quá trình vận chuyển được nhanh chóng.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vì là mỹ phẩm nên các thiết kế đi kèm cần nâng cao tính thẩm mỹ để khẳng định chất lượng của mặt hàng đó. Chính điều này làm nâng cao giá trị sản phẩm.

  • Hộp giấy được in thông tin thương hiệu sẽ giúp quảng bá hiệu quả, thiết kế hộp mỹ phẩm là cách đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm giúp tăng tính cạnh tranh với các thương hiệu khác. Vì hàng mỹ phẩm có số lượng đối thủ cạnh tranh rất lớn, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm thì bao bì đẹp, bắt mắt, sang trọng cũng chính là việc vô cùng cần thiết, giúp thu hút khách hàng lựa chọn mua hàng nhiều hơn. 

 Vai trò của hộp giấy đựng mỹ phẩm

>>Xem thêm: Hộp giấy đựng nước hoa

Cách lựa chọn chất liệu làm hộp giấy đựng mỹ phẩm phù hợp

Để lựa chọn được chất liệu giấy phù hợp, chúng ta phải căn cứ vào khối lượng và tính chất của từng loại mỹ phẩm. Ví dụ mỹ phẩm đó là ở dạng lỏng (như sữa rửa mặt, dầu gội đầu, sữa dưỡng thể, kem vuốt tóc…) hay ở dạng rắn (như soi môi) ở dạng phấn (như phấn mắt, kem nền, phấn má hồng, phấn phủ…).

Với những loại mỹ phẩm có khối lượng nhẹ và khó vỡ có thể lựa chọn các loại giấy như Couche, Ivory, Duplex…

Còn những sản phẩm nặng, dễ vỡ thì nên chọn giấy carton lạnh hoặc carton sóng để tăng khả năng bảo vệ sản phẩm tốt hơn, tránh rơi, vỡ sản phẩm trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Nếu sản phẩm của bạn thuộc phân khúc cao cấp hoặc làm quà tặng bạn nên lựa chọn chất liệu giấy carton lạnh để bao bì của bạn toát lên sự sang trọng, cao cấp của sản phẩm được chứa đựng. 

Còn đối với các tính chất khác nhau như ở dạng lỏng, dạng phấn, dạng xịt có gas hoặc dạng rắn thì tùy vào từng tính chất mà chúng ta sử dụng thêm các công đoạn gia công như cán màng, phủ UV… để tăng tính bảo quản tối ưu cho sản phẩm và bao bì.

 Cách lựa chọn chất liệu làm hộp giấy đựng mỹ phẩm phù hợp

>>Tìm hiểu thêm: Hộp đựng phụ kiện trang sức

Lưu ý xác định kích thước và quy cách đóng mở hộp giấy đựng mỹ phẩm phù hợp

Các mẫu bao bì giấy đựng mỹ phẩm có đa dạng kích thước phù hợp với kích thước cụ thể của từng sản phẩm riêng biệt được chứa trong đó. Khi thiết kế hộp giấy đựng mỹ phẩm cần biết rõ kích thước sản phẩm được đặt trong đó như thế nào để tạo ra một chiếc hộp đựng vừa vặn, cân đối với sản phẩm, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian thiết kế và chi phí in ấn.

Khi thiết kế, cần đặc biệt chú ý tới cách thức đóng mở của hộp, vị trí đóng mở hộp cũng cần dựa vào đặc trưng từng loại mỹ phẩm và thói quen sử dụng của người tiêu dùng. Thông qua cách thức đóng mở nắp hộp cũng phần nào phản ánh được giá trị sản phẩm được chứa đựng bên trong. Điều này sẽ góp phần tác động tích cực đến tâm lý và hành động của người dùng.

Lưu ý xác định kích thước và quy cách đóng mở hộp giấy đựng mỹ phẩm phù hợp

>>Xem thêm: Hộp giấy đựng quần áo

Hộp giấy mỹ phẩm cần thiết kế độc đáo, màu sắc mắt mắt

Thông thường khi mới tiếp cận sản phẩm, người dùng sẽ dành thời gian để đọc các thông tin trên bao bì để hiểu về sản phẩm. Do đó yêu cầu đặt ra đối với đội ngũ thiết kế là phải thiết kế được bao bì bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Việc lựa chọn màu sắc và sắp xếp bố cục nội dung sản phẩm, hình ảnh, thông tin thương hiệu hài hòa sẽ giúp phát huy tối đa sức mạnh marketing cho sản phẩm và thương hiệu.

Ở khoảng cách xa, nếu một hộp giấy đựng mỹ phẩm có màu sắc nổi bật trên kệ hàng sẽ là yếu tố thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của khách hàng đầu tiên. Khi thiết kế màu sắc bao bì cần chú ý đến các vấn đề sau:

  • Màu sắc đồng bộ với các sản phẩm của thương hiệu.
  • Có những màu sắc tương phản, làm thu hút, hấp dẫn khách hàng.
  • Thường thì đối với ngành hàng mỹ phẩm, thời trang có thể dùng màu hồng, màu tím, màu trắng mang phong cách thời thượng.

Hộp giấy mỹ phẩm cần thiết kế độc đáo, màu sắc mắt mắt

>>Tìm hiểu thêm: Những nội dung cần thiết in trên bao bì giấy

In hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp tại In Bao bì An Khang

Công ty in bao bì An Khang là nơi chuyên nhận đặt in hộp đựng mỹ phẩm cao cấp giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy nói chung và sản xuất hộp đựng mỹ phẩm nói riêng. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên luôn tâm huyết, sẵn sàng phục vụ cho khách hàng vì mục tiêu chất lượng là hàng đầu. Chúng tôi luôn tuân thủ khi sản phẩm đến tay khách hàng:

  • Kỹ thuật in, nguyên vật liệu, phụ liệu mới, hiện đại tạo ra những sản phẩm đẹp, lạ, sắc nét.

  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi như yêu cầu của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế đi lại.

  • Sản phẩm chất lượng nhưng mức giá tại An Khang vô cùng phải chăng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

  • Khách hàng tự do chọn mẫu trước khi in chính thức.

>>Xem chi tiết tại đây: Gia công hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17389692
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn