Bao Bì Đựng Hạt Nêm, Thiết Kế Bao Bì Đựng Hạt Nêm

650

143 La Casta, Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Bao bì đựng hạt nêm là một sản phẩm tiện lợi và an toàn cho việc bảo quản và sử dụng hạt nêm trong nấu ăn. Bao bì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, có khả năng chống thấm nước và chịu nhiệt tốt. Bao bì có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với màu sắc trang nhã và hình ảnh minh họa sinh động. Bao bì có kích thước vừa phải, dễ dàng cầm nắm và mở nắp.

Bên trong bao bì có chứa hạt nêm ngon và đậm đà, được sản xuất theo công thức truyền thống, với nguyên liệu tự nhiên và chất lượng cao. Hạt nêm có thể dùng để nêm nếm các món ăn như canh, xào, kho, lẩu, hay làm gia vị cho các món salad, sandwich, pizza… Hạt nêm giúp cho các món ăn thêm hấp dẫn và ngon miệng, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Bao bì đựng hạt nêm là một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình.

1. Chất liệu, thành phần của bao bì hạt nêm:

Bao bì thực phẩm nói chung trong đó có bao bì đựng hạt nêm nói riêng được thiết kế và sản xuất với các tính năng đặc biệt phù hợp với sản phẩm bên trong, đảm bảo chống ẩm, chống oxi hóa và giữ hương vị tốt.

Bao bì đựng hạt nêm in trục đồng tự động cho chất lượng hình ảnh in đẹp sinh động sắc nét, đường hàn dán và độ bám dính giữa các màng tốt. Nguyên vật liệu sử dụng cho bao bì đáp ứng được các yêu cầu bảo quản của sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cấu trúc của bao bì hạt nêm: OPP/MPET/PE, OPPMAT/MPET/PE, PET/MPET/PE, PET/AL/PE.

Bao bì hạt nêm, cấu trúc PET/AL/PE

Bao bì hạt nêm, cấu trúc PET/AL/PE

Vai trò của chất liệu màng bao bì đựng hạt nêm:

  • Màng OPP hoặc PET: là lớp ngoài cùng, dùng bảo vệ bề mặt cho bao bì. Ngoài việc đảm bảo chất lượng in bao bì đẹp sắc nét thì 2 loại màng trên còn có vai trò chống ẩm, chống oxi hóa.
  • Màng PET dùng trong sản xuất bao bì đựng hạt nêm
  • Màng PET dùng trong sản xuất bao bì đựng hạt nêm
  • Màng AL hoặc MPET: là màng nhôm hoặc mạ nhôm (Metalized + PET) có tác dụng tăng cường độ bền cơ lý cho bao bì tăng khả năng chống thẩm thấu khí và ẩm từ đó tạo ra môi trường tốt lý tưởng bảo quản hạt nêm, kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Cuộn nhôm dùng sản xuất bao bì đựng hạt nêm

Cuộn nhôm dùng sản xuất bao bì đựng hạt nêm

Màng PE, CPP: Là lớp trong cùng, có vai trò tăng cường cơ lý cho bao bì chịu lực tốt và kết dính khi hàn biên tạo túi.Cuộn PE dùng sản xuất bao bì đựng hạt nêmCuộn PE dùng sản xuất bao bì đựng hạt nêm

2. Công dụng của bao bì đựng hạt nêm:

Bao bì hạt nêm có vai trò quan trọng giúp bảo quản chất lượng và kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm nhờ ngăn cách sản phẩm bên trong không bị tác động bởi các tác nhân gây hư hỏng từ môi trường bên ngoài như hơi ẩm, không khí, vi khuẩn và khói bụi.

In bao bì hạt nêm với đầy đủ những thông tin về sản phẩm, công ty cùng hình ảnh minh họa chân thực sinh động sẽ là cách quảng cáo sản phẩm trực tiếp hiệu quả nhất, là nền tảng để khách hàng đánh giá thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, đầu tư vào chất lượng in bao bì đóng gói hạt nêm sẽ giúp doanh nghiệp tạo niềm tin và xây dựng sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp với khách hàng.

3. Kích thước, thông số bao bì đựng hạt nêm:

 

Kích thước, thông số bao bì đựng hạt nêm là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi thiết kế và sản xuất sản phẩm. Bao bì đựng hạt nêm không chỉ có tác dụng bảo quản, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài, mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng và truyền tải thông tin về sản phẩm.

Bao bì đựng hạt nêm thường được làm từ các chất liệu như nhựa, giấy, hoặc Nilon, có thể có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau.

Ví dụ, bao bì đựng hạt nêm có thể là hộp nhựa tròn, túi giấy vuông, hoặc lon kim loại hình chữ nhật. Kích thước và thông số của bao bì đựng hạt nêm phải phù hợp với kích thước và khối lượng của sản phẩm, đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng, vận chuyển và lưu trữ. Ngoài ra, kích thước và thông số của bao bì đựng hạt nêm cũng phải tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn kỹ thuật và nhãn hiệu của cơ quan quản lý.

Kiểu dáng sản phẩm: bao bì đựng hạt nêm dạng túi đóng gói bằng máy hàn miệng túi hoặc dạng cuộn đóng gói bằng máy tự động.

4. Màu sắc của bao bì đựng hạt nêm:

In bao bì đựng hạt nêm màng ghép sử dụng công nghệ in trục đồng tự động từ 1 – 9 màu tùy theo nội dung thiết kế của khách hàng.

Chất lượng in trục đồng sẽ giúp Quý Khách có những mẫu in bao bì đẹp sang trọng và chuyên nghiệp.Tạo nên sự thu hút đối với người tiêu dùng và cạnh tranh tốt với sản phẩm cùng loại.

Bình luận

HẾT HẠN

0793 663 636
Mã số : 17203612
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn