Bao Bì - Thiết Kế- In Ấn

1.000

58 Thành Phố Thủ Đức

THIẾT KẾ & IN ẤN

♎️Công ty TNHH Nguyễn Qúy Sala rất chú trọng trong việc thiết kế , tạo mẫu và chọn chất liệu phù hợp với với khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn được cùng Quý khách hàng từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm thông qua việc sản xuất các loại In ống đồng , ghép màng nhiều lớp cho tới một lớp trên bao bì: OPP/PE, OPP/CPP, OPP/MCPP, PET/PE, PET/MPET/PE, OPP/AL/PE,…, phục vụ theo yêu cầu của quý khách hàng để đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn.

 

♎️Nguyễn Qúy Sala là Công ty in ấn tại Tp. Thủ Đức, Tp. HCM chuyên cung cấp rất nhiều dịch vụ in ấn chất lượng cao. Công ty in nhanh kỹ thuật số và in lấy ngay. Công ty được thành lập chủ yếu nhằm mang đến một thương hiệu hoàn chỉnh. Từ đó, giúp truyền tải thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua những sản phẩm in ấn.

 

Hầu hết mỗi sản phẩm của dịch vụ in ấn tại tphcm đều được thiết kế rất chỉnh chu trong từng hình ảnh, con chữ cũng như về màu sắc. Từ đó, giúp cho doanh nghiệp có thể nâng cao được giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Công ty sẽ thực hiện những hợp đồng in ấn sản phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu./.

☎️Tư vấn : 0902 556738/ 0938 977084

⚖️♎️Nguyễn Quý Sala CO; LTD

nguyenquysala@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 556 738
Mã số : 17111479
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn