Lưới Che Nắng Giá Rẻ Mạnh Phát

Liên hệ

Số 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp lưới che nắng nhưng để các bạn có thể mua và sử dụng được những loại lưới che nắng chất lượng thật sự tốt thì hãy đến với chúng tôi.

Mạnh phát đang là một nhà cung cấp hàng đầu về lưới che nắng như:

+ Lưới che nắng Thái Lan

+ Lưới che nắng Đài Loan

+ Lưới che nắng Việt Nam

Đặc điểm và ứng dụng của từng loại lưới che nắng.

  • Lưới che nắng Thái lan là loại lưới được sản xuất từ các sợi nhựa tổng hợp PE có độ đàn hồi và dẻo rất lớn, thường được áp dụng cho các nhà vườn, vườn ươm, nhà vườn trồng lan, bãi để xe, bể bơi...với độ đền từ 10-15 năm.
  • Lưới che nắng Đài loan, được sản xuất theo công nghệ đài loan với sợi lưới cước rất bền thường được ứng dụng che chắn các vườn chơi hoa lan, vườn ươm cây giống, các khu vui chơi giải trí, bể bơi, các bãi xe đặc biệt lưới đài loan thời gian sử dụng lên đến 20 năm.
  • Lưới che nắng Việt Nam, là loại lưới được sản xuất từ các chất liệu bã mía và các vật phẩm tổng hợp nên có độ bền kém, ít được sử dụng, chuyên dùng cho che chắn các khu vực cần thời gian sử dụng ngắn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số******line - Zalo: 0978 893 974 - 0943 502 791

Bình luận

HẾT HẠN

0978 893 974
Mã số : 15884727
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn