Bột Nở Tách Đá, Phá Bê Tông Sino-Crack

12.100

5 Tổ 43 P.quan Hoa, Cầu Giấy




#Bột_nở_tách_đá SINO-CRACK là một hóa chất có thành phần chính là vôi (tức CaO, Canxi Oxit). Đó là một giải pháp phá vỡ đá hoặc bê tông bằng lực trương nở tự sinh từ phản ứng thủy hóa vôi. Tác nhân không gây nổ này rất dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và là một lựa chọn an toàn hơn cho việc phá vỡ các vật liệu cứng như đá hoặc bê tông. Đơn giản chỉ cần khoan, trộn và rót.

Liên hệ: 0972.38.3456 - Mr. Phạm Dũng.

Bột nở tách đá, phá bê tông #SINOCRACK được phân phối trên khắp lãnh thổ Việt Nam thông qua mạng lưới kinh doanh của Công ty Cổ phần Thương mại Đại Xuân.

Sử dụng SINO-CRACK là giải pháp thay thế lý tưởng cho các biện pháp đập phá truyền thống vốn dĩ ồn ào và nguy hiểm như nổ mìn, búa đập, cưa bê tông và máy cắt bằng đá - đặc biệt tại các địa điểm có hạn chế tiếng ồn, rung động, rủi ro an toàn, khoảng cách hạn hẹp hoặc bị yêu cầu hạn chế gây ô nhiễm môi trường.

Sử dụng Bột nở tách đá, phá bê tông SINO-CRACK còn là một giải pháp an toàn và thân thiện với môi trường cho phép bạn giảm nguy cơ và chi phí về lao động và thiết bị, cải thiện hậu cần tại chỗ và giảm thiểu an toàn, tiếng ồn, bụi và ô nhiễm độc hại của khu vực.

SINO-CRACK an toàn, thân thiện với môi trường, và là một giải pháp tách đá và bê tông không tiếng nổ, không rung chấn, không bắn văng vật thể ngoài ý muốn.

SINO-CRACK khi trộn với nước sẽ tạo thành dạng vữa tương tự bê tông tươi. Sau khi đổ vào lỗ khoan, vữa này trương nở đồng thời sinh ra áp lực cực đại tới 18.000 PSI (tương đương hơn 1.200kgF/cm2). Sau vài giờ đồng hồ, lực trương nở này sẽ chiến thắng sự liên kết của đá hoặc bê tông, biểu hiện là các vệt nứt. Đá hoặc bê tông sau đó sẽ bị phá vỡ rời ra theo vệt nối giữa các lỗ khoan liền kề nhau.

SINO-CRACK sử dụng áp lực trương nở của phản ứng thủy hóa vôi để phá vỡ đá hoặc bê tông mà không có tiếng nổ hoặc rung chấn. Do đó SINO-CRACK là một tác nhân phá hủy không gây nổ.

Sản phẩm này thân thiện với môi trường do được làm từ oxit canxi (vôi sống). Công nghệ này không phải là mới trên thế giới vì chúng đã được sử dụng trong việc phá vỡ đá từ những năm 1950.

Việc tách phá đá bằng hóa chất đã được các nhà thầu xây dựng, các đơn vị khai mỏ sử dụng rộng rãi như là một sự thay thế tối ưu tại các địa điểm có yêu cầu hạn chế rung động, đá văng hoặc hạn chế tiếng ồn.

Ở Việt Nam, nhu cầu phá dỡ không xâm nhập, không nổ, không nguy hiểm... ngày càng tăng. SINO-CRACK có tiềm năng rất lớn để được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhờ sự an toàn, thân thiện với môi trường, dễ kiểm soát và dự đoán của nó.

Liên hệ: 0972.38.3456 - Mr. Phạm Dũng

Tags: Sino-crack, bột nở phá đá, công ty hóa chất, hóa chất phá đá, công ty bán bột nở, bot no tach da, cửa hàng bán bột nở tách đá, bột nở tách đá chất lượng cao, thông tin bột nở tách đá, công ty phân phối bột nở tách đá, cua hang ban bot no tach da, huong dan su dung bot no tach da, pha da an toan, hoa chat pha da, pha da, pha be tong ko dung min, gia ban bot no pha da, nơi bán bột nở phá đá, giá bán bột nở tách đá, cach su dung bot no tach da, bot no tach da chat luong cao, bot pha da, cach su dung bot no pha da, cách sử dụng bột nở tách đá, huong dan su dung, pha da khong dung min, đá xẻ, đá ốp lát, giải phóng mặt bằng, thi công nền móng, xây dựng, san lấp mặt bằng, công trình, an toàn tuyệt đối, không gây tiếng động, không nổ mìn, giá rẻ, thuốc nổ, vật liệu nổ, vô âm, không gây nổ, an toàn, đòi hỏi, kho hàng, pha da cong trinh, mo da, chat luong, giay phep, cấp giấy phép, pha da bang bot no, khong phai xin giay phep



Thông tin chung

Hãng sản xuất Guizhou Sino
Loại Bột nở tách phá đá, bê tông...
Đóng gói 484530
Ứng dụng 1661605
Đặc điểm 1661606
Xuất xứ Trung Quốc

Bình luận

Công ty Cổ phần Hóa chất Hà Nội

Số điện thoại của người bán: 091.567.4321

Công ty Cổ phần Hóa chất Hà Nội

Link video sử dụng bột nở tách đá Sino-crack để khai thác đá granite: http://www.youtube.com/watch?v=YfINmM3h0zM

0915 674 321
Mã số : 7049307
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn