Hóa Chất Vệ Sinh Cáu Cặn Nồi Hơi

Liên hệ

Hà Nội

Loại hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi chúng tôi sử dụng là loại hóa chất cần đáp ứng các tiêu chí tẩy sạch cáu cặn nồi hơi, đảm bảo không ăn mòn bề mặt nồi hơi, giữ cho nồi hơi an toàn sau nhiều lần tẩy rửa. Hơn nữa lại an toàn cho người sử dụng, an toàn cho môi trường…

Tại Adana, chúng tôi thường sử dụng hóa chất tẩy rửa cáu cặn C88. Hóa chất C88 là sản phẩm tạo thành từ hợp chất gốc hữu cơ kết hợp với chất siêu ức chế ăn mòn kim loại có tác dụng không ăn mòn kim loại trong thiết bị, bảo vệ máy đồng thời phá hủy các loại cáu cặn Magie, Canxi, Sắt, Silic trả lại cho bạn một thiết bị hoạt động hiệu quả.

Sản phẩm an toàn khi sử dụng, không độc hại, an toàn cho môi trường, có thể phân hủy sinh học. C88 có chất lượng nhập khẩu mà giá thành lại phù hợp trong nước.

Hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi C88 có nhiều ưu điểm – được coi là hóa chất đa năng. Để tìm hiểu thêm về hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi C88, vui lòng đọc thêm bài viết sau: Link

 

 Sử dụng hóa chất tẩy rửa cáu cặn nồi hơi có nhiều ưu điểm như sau:

Hiệu quả: Hóa chất vệ sinh cáu cặn có khả năng loại bỏ triệt để các cặn bẩn và các chất bẩn trong nồi hơi.

Tiết kiệm thời gian: So với phương pháp tẩy rửa bằng tay, tẩy rửa bằng tia nước áp suất lớn, lắp đặt hệ thống lọc nước…sử dụng hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi là biện pháp tức thời nhanh chóng hơn cả, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tiết kiệm chi phí: Hóa chất vệ sinh nồi hơi có thể tái sử dụng nếu hóa chất còn tồn dư, bằng cách thu lại nước tẩy cũ cho vào nồi hơi khác để tận dụng đến khi nào hết hóa chất thì lại châm thêm hóa chất mới. Thời gian sử dụng dài, sử dụng không hết có thể cất đi lần sau sử dụng tiếp. Ngoài ra, Sử dụng hóa chất tẩy rửa cáu cặn nồi hơi là một phương pháp tiết kiệm chi phí so với việc thay thế hoặc bảo trì thường xuyên các chi tiết của nồi hơi.

Bảo vệ nồi hơi: Sử dụng hóa chất tẩy rửa thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu sự hình thành cáu cặn trong nồi hơi, bảo vệ các bề mặt trao đổi nhiệt và kéo dài tuổi thọ của nồi hơi. Hóa chất vệ sinh cáu cặn là loại không ăn mòn nồi hơi nên bảo vệ nồi hơi qua nhiều lần vệ sinh tẩy rửa.

Tiện lợi: Quá trình tẩy rửa bằng hóa chất tẩy rửa  vệ sinhcáu cặn nồi hơi được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Qúa trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

An toàn: Hóa chất vệ sinh nồi hơi sử dụng là loại hóa chất an toàn cho nồi hơi, an toàn cho người thi công, an toàn cho môi trường.

 

Công ty TNHH Adana Việt Nam là một đội ngũ đầy nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao và được trang bị đầy đủ công cụ, máy móc hiện đại cùng với đó cung cấp sản phẩm Hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi C88 chất lượng và an toàn cho máy móc, con người và môi trường của doanh nghiệp.

Quy trình vệ sinh, tẩy cáu cặn nồi hơi bằng hóa chất luôn được thực hiện đúng tiêu chuẩn để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các lớp cáu cặn đóng bám trên bề mặt thiết bị, giảm thiểu quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ của thiết bị và giảm chi phí nhiên liệu đốt.

Hóa chất vệ sinh cáu cặn nồi hơi C88 và dịch vụ vệ sinh cáu cặn nồi hơi được phân phối trên khắp các tỉnh thành như: Hà NộiHồ Chí Minh, Hà Nam, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình, Phú Thọ, Ninh Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình DươngĐồng Nai…vv. Chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ và có mặt ngay khi khách hàng yêu cầu bất kể ngày hay đêm .

► Hotline: 0816195296

 

☎ Trở thành Đại lý, CTV chính thức Mobile/Zalo: 0816195296

Bình luận

HẾT HẠN

0816 195 296
Mã số : 17235475
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn