Hóa Chất Tẩy Cặn Máy Ép Khuôn Nhựa

Liên hệ

Hà Nội

Máy ép khuôn nhựa có cần tẩy cặn không ?

Trong quá trình hoạt động máy ép khuôn nhựa, nước chứa tạp chất, cặn khoáng khi được bơm qua đường ống vào máy ép khuôn để giải nhiệt cho máp ép khuôn, quá trình này liên tục diễn ra và cũng là lý do phát sinh cáu cặn trong máp ép khuôn nhựa. Cặn thường bám ở bộ phận trao đổi nhiệt, đường ống dẫn nước của máy ép nhựa. Nếu để càng lâu không vệ sinh thì cáu cặn bám càng dày, có thể gây bít tắc đường ống giải nhiệt, làm máy ép nhựa bị nhiệt cao, không giải được nhiệt, hỏng khuôn, hỏng máy…

Việc sử dụng hóa chất tẩy cặn đúng cách và định kỳ sẽ giúp giảm thiểu rủi ro bít tắc đường ống và hỏng hóc máy ép khuôn nhựa. Bằng cách loại bỏ cặn bám, quá trình trao đổi nhiệt sẽ được cải thiện, đảm bảo máy ép khuôn hoạt động ở mức nhiệt độ tối ưu và giải nhiệt một cách hiệu quả.

Với sự phát triển của công nghệ và khoa học, hiện nay đã có sẵn các loại hóa chất tẩy cặn chuyên dụng tẩy sạch cặn canxi bám khi giải nhiệt cho khuôn nhựa . Những hóa chất này được thiết kế để làm sạch cặn bám một cách hiệu quả và an toàn, đồng thời không gây hại cho vật liệu và bề mặt của máy ép khuôn. Chúng có khả năng thẩm thấu sâu vào khe hở và các vết bẩn cứng đầu, làm mềm và loại bỏ chúng một cách dễ dàng.

Để đảm bảo hoạt động hiệu quả và tuổi thọ của máy ép khuôn nhựa, việc vệ sinh và loại bỏ cặn bám đóng vai trò quan trọng. Các doanh nghiệp và quản lý nhà máy hiểu rằng quá trình tẩy cặn là một phần quan trọng của việc bảo trì định kỳ để duy trì hoạt động ổn định và năng suất cao.

Hóa chất tẩy cặn máy ép khuôn nhựa

Vậy hóa chất nào có thể tẩy cặn máy ép khuôn nhựa ?

Hóa chất tẩy rửa C88 là một sản phẩm tốt, có thể sử dụng để tẩy cặn và làm sạch cặn canxi ở bộ trao đổi nhiệt của máy ép khuôn nhựa. Với công thức đặc biệt, hóa chất C88 đã được thiết kế có thể hiệu quả loại bỏ các cặn bám, chất bẩn, cáu cặn cứng đầu mà thường hình thành trong quá trình giải nhiệt của máy ép khuôn nhựa.

Tips nhỏ: Trong hệ thống máy ép nhựa, thì sẽ luôn có kèm tháp giải nhiệt, có hoặc không hệ thống chiller. Hóa chất tẩy rửa C88 cũng là dung dịch chuyên dụng tẩy cặn canxi ở tháp giải nhiệt, chiller. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hóa chất tẩy rửa C88 để kết hợp tẩy cặn máy ép khuôn nhựa, tháp giải nhiệt, chiller mà không phải mua quá nhiều hóa chất khác nhau.

Hóa chất C88 đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc loại bỏ cặn bám trong máy ép khuôn nhựa mà không làm hại đến bề mặt và vật liệu của máy. Đồng thời, nó cũng đảm bảo duy trì hiệu suất hoạt động ổn định và năng suất cao cho máy ép khuôn.

Cách sử dụng hóa chất C88 cũng rất đơn giản. Chỉ cần hòa tan một lượng phù hợp của hóa chất C88 trong nước, sau đó bơm dung dịch này qua hệ thống đường ống và khuôn mẫu của máy ép nhựa. Hóa chất sẽ thẩm thấu vào các vết bẩn và cặn bám, làm mềm chúng và giúp dễ dàng loại bỏ.

Lưu ý: Hóa chất tẩy cặn C88 không tẩy được cặn nhựa, không dùng để tẩy cặn nhựa bám trên khuôn.

Hướng dẫn sử dụng hóa chất tẩy rửa cặn canxi ở máy ép khuôn nhựa C88

Tùy từng trường hợp cáu cặn cụ thể mà hóa chất C88 có thể pha với nước sạch với các nồng độ sau đây:

1:3 Trong trường hợp máy ép cực bẩn, sử dụng trực tiếp hóa chất, không pha nước

1:5 Trong trường hợp mép ép có bẩn, cáu cặn không quá nhiều dày ~1,5mm

1:7 Trong trường hợp máy ép khuôn nhựa ít bẩn, cáu cặn ít dày ~1mm

Bạn có thể pha đậm đặc hơn hoặc loãng hơn tỷ lệ khuyến cáo trên miễn phù hợp với tính chất cáu cặn hoặc thiết bị sử dụng, do đó thời gian sử dụng có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy mức độ pha trộn.

Sử dụng trong vòng 30 phút đến 4 tiếng. Dùng xong rửa sạch trung hòa bằng nước sạch sao cho đạt độ pH trung hòa là được.

Thông tin chung hóa chất:

Công ty chịu trách nhiệm sản xuất: Công ty TNHH Adana Việt Nam

Xuất sứ: Việt Nam

Thể tích: 25L

Trọng lượng: 30kg

Đóng gói: Can hóa chất 25L (30Kg)

Khi sử dụng hóa chất C88, quá trình tẩy cặn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các thành phần hoạt động trong C88 có khả năng phá vỡ và làm mềm cặn bám, giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả từ bề mặt máy ép nhựa. Điều này không chỉ giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho việc tẩy cặn, mà còn giúp tăng hiệu suất hoạt động và năng suất của máy ép nhựa.

Một điểm đáng chú ý là hóa chất C88 được thiết kế đặc biệt để bảo vệ lớp kim loại nền bên trong máy ép nhựa. Nhờ chứa các chất ức chế, nó ngăn ngừa tác động xấu và ảnh hưởng ăn mòn lên bề mặt kim loại, bảo vệ tính nguyên vẹn và độ bền của máy ép nhựa.

Với hóa chất tẩy cặn C88, bạn có thể yên tâm về quá trình tẩy cặn an toàn và hiệu quả. Đồng thời, việc bảo vệ lớp kim loại nền cũng đảm bảo rằng máy ép nhựa sẽ tiếp tục hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.

CAM KẾT KHÔNG ĂN MÒN KIM LOẠI KHI SỬ DỤNG HÓA CHẤT TẨY RỬA C88


Cách đặt mua hóa chất tẩy rửa C88 tẩy cặn máy ép khuôn nhựa

Chúng tôi phân phối các sản phẩm hoá chất C88 chính hãng, hàng đầu Việt Nam trên 63 tỉnh thành trên cảm nước bao gồm: Phú Thọ, Đắk Nông, Bình Phước, Hà Nội, Hải Dương, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Quảng Nam, Lâm Đồng, Tây nguyên, Sài Gòn , Kon Tum, Bắc Giang, Tây Nguyên, An Giang, Nghệ An, Hòa Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Bình Trị Thiên, Hải Phòng, Thái Bình, Gia Lai, Nội Bài, Ninh Bình, Bình Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hưng Yên, Yên Bái, Đắk Lắk,Lào Cai, Gia Lai, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế, Hà Giang, Bến Tre, Cà Mau, Sơn La, Cần Thơ, Tiền Giang, Kiên Giang, Phú Quốc, Hà Nam.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm bán ra chính hãng tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm hoá chất chính hãng của chúng tôi giá tốt nhất thị trường

Liên hệ: 0816.195.296 hoặc 0936.361.248 (có zalo)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0816 195 296
Mã số : 17235449
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn