Máy Mài Dao Nonan Ks 01

579.000

23 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa


Máy mài dao Nonan KS 01


Trong cuộc sống có những điều tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại gây cho ta sự khó chịu. Khi làm bếp nếu dụng cụ không sắc bén để thái thịt, làm cá, gọt rau củ - quả cũng làm ta bực mình và mất không ít thời gian.
Để khắc phục tình trạng đó, hãng sản xuất đồ gia dụng cao cấp NONAN đã cho ra đời máy mài dao kéo với những tính năng rất ưu việt sau: Chỉ với một động tác đơn giản dao kéo lại sắc như mới, rất nhanh, sạch và an toàn.
Đồ ăn sẽ được chế biến nhanh và ngon hơn với máy mài dao kéo NONAN.
Với thiết kế rất độc đáo, dụng cụ mài dao NONan  giúp bạn mài trực tiếp lên phần lưỡi dao bị mòn, cùn, không làm sứt hay mẻ dao như một số dụng cụ mài khác. Sử dụng cách mài lưỡi dao truyền thống, dụng cụ mài này không làm xước phần trên của dao như các dụng cụ khác. Bạn chỉ cần cho lưỡi dao vào bộ phần mài mà không cần đưa lên đưa xuống từ 4 đến 6 lần mà lưỡi dao vẫn vô cùng sắc bén cho bạn khi nấu ăn.
Lưỡi mài nhỏ, thích hợp với tất cả các loại dao lưỡi to, nhỏ, đầu lưỡi trơn hoặc răng cưa khác nhau.
Chỉ cần vài thao tác cắm điện, bật công tắc đơn giản, bạn có thể mài cả dao, kéo, lưỡi cưa thật sắc chỉ vài giây. Từ nay mọi việc bếp núc, cắt thái thực phẩm trở nên đơn giản hơn rất nhiều với một chiếc dao thật sắc bén. Dụng cụ mài dao tiện ích này có phần mài làm bằng kim loại siêu cứng, giúp mài lưỡi dao sắc bén. Bộ phận vỏ bọc nhựa bên ngoài giữ cho phần mài không bị ảnh hưởng của thời tiết, nhiệt độ bên ngoài. Khi không sử dụng, bạn có thể đóng nắp nhựa bọc dụng cụ mài lại để giữ gìn trong trạng thái tốt nhất.


Thông tin kĩ thuật

Nguồn điện: 220-240V/50Hz.
Công suất: 60W

Tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo.
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

- Máy mài dao Nonan được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, kiểu dáng sang trọng, cách phối màu đen - trắng lịch lãm phù hợp với không gian bếp.
- Thân máy bằng nhựa: Màu trắng - đen.
- Đá mài: Có đá mài thô và đá mài tinh (mài cho sắc dao, kéo..).
- Hệ thống bản mạch điều chỉnh máy.

- Xuất xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng:
- Để máy trên mặt phẳng, lau hết bụi trên máy, cắm điện, bật công tắc và đưa dao kéo vào, nhấn nhẹ kéo đều lưỡi dao cho hết chiều dài của lưỡi.
- Thời gian: chỉ cần kéo từ 4 đến 6 giây là dao đã sắc.
- Máy mài dao Nonan có đánh số thứ tự 1, 2, 3, 4: Số 1 và 2 là mài thô. Số 3 và 4 là mài tinh ( máy mài dao kéo sắc).
● Lưu ý:

- Khi sử dụng máy mài dao kéo Nonan không cần cho bất cứ một loại chất bôi trơn nào vào máy. Khi sử dụng xong, cần tắt công tắc điện, và rút phích cắm ra.
- Không để gần bếp ga, tránh nước, để xa tầm với trẻ em
 ● Ưu điểm nổi bật:

- Máy mài dao Nonan sử dụng điện với công nghệ đột phá của Nonan sẽ giúp các bà nội trợ bớt đi những mệt nhọc khi dùng dao kéo chế biến các món ăn.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 558 567
Mã số : 9244607
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn