Cắt Mí Mắt Có Để Lại Sẹo Không? Những Điều Cần Lưu Ý

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Những ai khi lựa chọn phương pháp cắt mí mắt để có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn chắc hẳn sẽ quan tâm đến vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các khuyết điểm mà mắt gặp phải như mắt 1 mí, mí lót, mắt 2 mí không đều, sụp mí hay mắt hỏng do thẩm mỹ… Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường rạch ngắn và mảnh trên mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi phần da dư và bọng mỡ thừa. Sau đó, khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo giúp không để lại sẹo.

Cắt mí mắt mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn, nếp mí đẹp tự nhiên và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Cắt mí mắt được xem là một loại phẫu thuật (tiểu phẫu) đơn giản và nhanh chóng, tuy không ảnh hưởng đến thị lực hây tổn hại đến sức khỏe. Nhưng tùy theo cơ địa của mỗi người và một số yếu tố khác, cắt mí mắt có thể để lại sẹo, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Dưới đây chính là 3 yếu tố quyết định cắt mí mắt có để lại sẹo không:

>>> Cùng tham khảo thêm về bài viết: Cắt mí mắt có hại không



Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

Đây được xem là nguyên nhân quyết định đến kết quả thẩm mỹ cũng như sau cắt mí mắt có để lại sẹo hay không. Dù là cắt mí trên hay mí dưới, để đạt được kết quả tốt nhất, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và tỉ mỉ trong mọi khâu. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Ngược lại, nếu bạn giao cửa sổ tâm hồn của mình cho bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chuyên môn thấp rất dễ dẫn đến những biến chứng không đáng có sau thẩm mỹ như mí trợn, mí không đều, nhiễm trùng, sẹo xấu…

Vì vậy, việc lựa chọn bác sĩ rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết thẩm mỹ cuối cùng cũng như có để lại sẹo sau cắt mí hay không.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Cắt mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc vào kỹ thuật – công nghệ

Cắt mí mắt có tác động của dao kéo, bóc tách mỡ thừa thông qua đường rạch ngay nếp gấp mí mắt nên có thể để lại sẹo sau thẩm mỹ. Tuy nhiên, vết sẹo có lộ hay không, đường sẹo to hay mảnh sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật, công nghệ áp dụng.

Nếu thực hiện cắt mí với kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến có thể hạn chế tối đa mọi xâm lấn, đảm bảo độ an toàn sẽ giúp khách hàng có được nếp mí đều đẹp, không lo lộ sẹo và hồi phục nhanh chóng. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt đa số được áp dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật cắt khâu tỉ mỉ, nên chỉ khoảng 1-2 tháng, đường sẹo sẽ mờ dần và được dấu kín dưới nếp mí mới và có thể biến mất hoàn toàn.

Tuy nhiên, nếu sử dụng công nghệ kỹ thuật cũ, dễ dẫn đến các xâm lấn, chảy máu cao,… khiến nếp mí lâu hồi phục, không những thế còn làm vết sẹo tại nếp mí to, lộ rõ hơn hẳn. Vì thế, hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đạt chuẩn an toàn và chất lượng của bộ y tế.

>>> Liên quan đến bài viết: Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Bình luận

0705 459 176
Mã số : 17524014
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn