Sụn Nâng Mũi Facebook Có Tốt Không?

Liên hệ

Hà Nội

Em hay xem mấy bài viết sụn nâng mũi facebook thấy chị em khen phương pháp nâng mũi này nhiều lắm luôn. Với lại thấy chị em thực hiện xong có mũi đẹp tự nhiên lắm luôn. Nên em cũng định đi thực hiện nâng mũi để có mũi đẹp giống như chị em. Mà em không biết nâng mũi thì có đau nhiều không? Và có ảnh hưởng gì đến khứu giác không? Tại em sợ đặt sụn mũi xong cái chèn ép cái gì đó là xong luôn. Nên có gì bệnh viện giải đáp giúp em những thắc mắc này với. Em cảm ơn bệnh viện. (Quyên Nguyễn – Quận 5)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: sau khi nâng mũi nên ăn gì

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Quyên Nguyễn,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Sau khi chị xem các bài viết sụn nâng mũi facebook.

Ở Bệnh viện, thông thường các ca nâng mũi phẫu thuật sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Nên Bác sĩ sẽ chỉ tác động đến các mô mềm, da và sụn mũi để giúp chị có được chiếc mũi cao đẹp như ý. Mà không làm ảnh hưởng gì đến các dây thần kinh ở mũi hay khứu giác, các chức năng của mũi vẫn có thể hoạt động bình thường. Chị có thể yên tâm về điều này.

Hình ảnh

Ngoài ra, khác với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM, nâng mũi ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị Quyên sẽ không cảm thấy đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện, chị sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc tiền mê, như vậy suốt quá trình nâng mũi chị sẽ không cảm nhận được sự khó chịu hay cơn đau nào. Còn sau khi nâng mũi kết thúc, để quá trình mũi hồi phục được nhanh chóng cũng như giúp chị không có cảm giác đau nhiều khi hết thuốc tê, Bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng cho chị.

Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17089084
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn