Cách Thu Nhỏ Ngực Không Cần Phẫu Thuật

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

bệnh viện ơi, nhà có mỗi đứa em gái mà xui rủi sao nó trưởng thành ngực to quá cỡ, vừa khiến con bé sinh hoạt bất tiện, vừa làm nó bị bạn bè trêu chọc. Thấy thương em gái quá mà em không biết làm sao để giúp nó. Lần trước chị hàng xóm có chỉ nhà em mấy cái cách thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật. Mà em tìm hiểu thấy cách này không được lâu dài. bệnh viện có cách nào thu nhỏ ngực hiệu quả lâu năm hơn không? Nếu có thì cách này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay tuyến sữa không ạ? Em gái em mới 18 thôi, sau này còn có chồng con nữa, nếu mà ảnh hưởng thì tội con bé quá. bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Thu Thảo - bình Chánh)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giải phẫu thu nhỏ ngực

 

Chào chị Thu Thảo!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện thu nhỏ ngực cho em gái của chị. Và thay vì thực hiện phương pháp thu nhỏ ngực không cần phẫu thuật không thể mang lại được hiệu quả lâu dài như mong muốn. Thì hiện nay tại nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện và kể cả Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có phương pháp thu nhỏ ngực phẫu thuật đấy chị. Với phương pháp này sẽ giúp cho em của chị có được vòng 1 thon gọn, săn chắc lâu dài với thời gian chị nhé.

Với phương pháp thu nhỏ ngực này, Bác sĩ sẽ giúp em của chị loại bỏ đi những phần mô vú, mô tuyến và phần da dư thừa. Toàn bộ quá trình thu nhỏ ngực này sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nhất định em của chị sẽ có được quá trình thu nhỏ ngực an toàn, không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa và sức khỏe em của chị nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17028262
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn