Standee-Standee Chữ X-Kệ Chữ X-Banner Cuốn-Kệ X Quảng Cáo-Standee Quảng Cáo-Standee Siêu Thị

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Quảng cáo một từ ngữ quen thuộc đối với bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Nó được cho là yếu tố cực kì quan trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận đến khách hàng tìm năng cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất. Một sản phẩm thành công sẽ không thể thiếu một chiến lược quảng cáo tốt. 

TNL xin giới thiệu đế quý khách hàng sản phẩm standee:

in pp.jpg

Sử dụng standee  để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

kkf1440563716.gif

Standee  là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

standee-chân-chữ-x.jpg

Với kích thước nhỏ gọn nhưng tiện ích và dễ dàng di chuyển, standee quảng cáo phát huy được tác dụng tối đa sức mạnh truyền thông và quảng cáo. Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng có thể điều chỉnh được kích thước hay xếp gọn lại  và tái sử dụng đối với những buổi biểu diễn hay hội thảo. Cộng với mức giá hợp lý với những nhà sản xuất Standee luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo.

Ke-chu-X2.jpg

 - Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, giúp gây được sự chú ý đến với người xem.

– Nhờ sự nhỏ gọn nên được di chuyển 1 cách dễ dàng, có thể được đặt ở vị trí tốt khách hàng cũng có thể cầm lên để xem, đọc được thông tin rõ ràng chính xác hơn.

– Với Standee , sẽ làm cho thông tin quảng cáo được gắn lên kệ trông sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp hơn.

– Giá cả mềm hơn các loại sản phẩm standee khác. – Tính thẩm mỹ cao.

standee_gia_re.jpg

TNL nhận cung cấp các loại standee giá rẻ theo yêu cầu tại thành phố hồ chí mình. Các loại standee như standee chữ x, standee cuốn nhôm, standee chữ x cường lực và nhiều loại standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại tphcm. Nhà phân phối Standee chuyên nghiệp - Hotline: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Standee-chu-X6.jpg


TNL  với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sự kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

tải xuống.jpg

Mục đích sử dụng là đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhà quảng cáo của các công ty. Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn giá x thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.

TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sử kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14444048
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn