Bàn Lắp Ráp Bằng Nhựa- Quầy Bán Hàng Di Động- Booth Lắp Ráp- Bàn Lắp Ráp- Booth Mini- Quầy Lắp Ráp

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay trên thi trường đang có khá nhiều loại quầy kệ, mà phổ biến  nhất hiện nay là loại Mini Booth, Với kết cấu nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển, lắp ráp, Mini Booth có nhiều loại, dễ dàng lực chọn cho mỗi loại phù hợp với việc bán hàng của bạn.

Hiểu được điều đó, Công ty TNL chúng tôi luôn đổi mới, cải tiến cả về công nghệ lẫn ý tưởng để đưa ra những sản phẩm mới nhất, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, với một chi phí hợp lý nhất.

buu1437549215.jpg

Hầu hết Các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

nao1457582939.jpg

Các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

old_uht9o49e__images_500x300 (1).jpg

Quầy sampling nhựa lắp ráp di động chúng thực chất là những vật dụng quảng cáo vừa có thể bán hàng trực tiếp trên quầy sampling nhựa lắp ráp,vừa được doanh nghiệp thiết kế riêng theo thương hiệu để tăng hiệu ứng thu hút về phần hình ảnh quầy sampling nhựa lắp ráp.

emh1438572965.jpg

Chất liệu của bàn sampling bán hàng lắp ráp và phương thức vận chuyển
Bàn sampling bán hàng lắp ráp được thiết kế bởi chất liệu nhựa PVC dẻo cao cấp, rất chắc chắn nhờ các khe cài trên dưới thành bục bàn, có 1 đợt chia bàn làm 2 ngăn đựng được nhiều hơn và làm cho bàn khỏe hơn, có thể chịu được sức nặng 15-20kg, ưu điểm dễ bồi hình ảnh quảng cáo lên bề mặt của bàn, rất dễ tháo lắp, dễ vận chuyển, có thể vận chuyển bằng xe gắn máy, hoặc ô tô, bền, đẹp.

proxy (3).jpg

Quầy bán hàng di động của chúng tôi gồm :

•Mini Booth ( Bàn lắp ráp): Gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng  xe máyThay aw mới khi cần thiết.

•Có 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

pnq1437187972.jpg

Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm . Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng.Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc

qjb1438046297.jpg

Booth lắp ráp di động là sản phẩm thiết kế riêng cho các công ty có nhu cầu làm các hoạt động quảng cáo sản phẩm, trưng bày sản phẩm…. cần phải di chuyển nhiều lần từ nơi này đến nơi khác

Tiện lợi:

·        Tiết kiệm được chi phí đầu tư
·        Dễ tháo lắp
·        Dễ vận chuyển bằng xe gắn máy
·        Dễ lưu kho
·        Dễ thay đổi artwork với chi phí thấp nhất

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14324608
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn