Sữa Bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic 900G | Số 1,2,3

813.000

68-70 Nguyễn Đình Chính

Sữa bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic 900g được xây dựng trên công thức Profutura là dòng sữa tập trung phát triển toàn diện giúp bé có cơ thể khỏe mạnh.  Trong đó, Sữa Bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt mà mẹ có thể dễ dàng nhận thấy như phát triển chiều cao vượt bậc, cân nặng đạt chuẩn và thông minh nhanh nhạy hơn rất nhiều. Đây là những thành tựu mà Sữa Bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic mang lại mà ít dòng sữa nào có thể đạt được.

Sữa bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic 900g là dòng sữa phát triển toàn diện nhờ công thức ung cấp các dưỡng chất cần thiết nhằm hỗ trợ phát triển cả 3 yếu tố sau ở bé: chiều cao, cân nặng, trí não. Ngoài ra, sữa Aptamil Profutura Úc còn bổ sung thêm men vi sinh Synbiotic - là sự kết hợp giữa Prebiotics và Probiotics, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng hệ miễn dịch vững chắc.

Sữa bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic 900g sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ sữa bò New Zealand, áp dụng sản xuất theo công thức độc quyền mang đến hệ dưỡng chất SYNBIOTIC tốt nhất cho trẻ, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa có hơn 20 loại vitamin, hàm lượng sắt và canxi nhiều hơn 40 lần giúp trẻ phát triển khỏe mạnh nhất. Thật vậy, sữa Aptamil Profutura số 4 được thiết kế đặc biệt giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cân đối cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Công thức Profutura Profutura được nghiên cứu một cách có khoa học để giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của bé.

Hơn nữa, sữa bột Aptamil Profutura Úc Synbiotic 900g ngoài công thức tương tự như cấu trúc của sữa mẹ ra, còn mang hương vị nhẹ và tự nhiên giống sữa mẹ. Do đó, bé có thể dễ dàng hợp tác mà không bị lạ sữa.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dòng sản phẩm sữa chính hãng và giá cả tốt nhất thị trường. Xem thêm các dòng sữa công thức tốt cho sự phát triển toàn diện của bé yêu nhà bạn tại: https://www.giasiday.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0379 748 599
Mã số : 17032216
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn