Bộ Golf Màn Hình Hay Còn Gọi Là Golf 3D

Liên hệ

Nhà Nv3.3, Khu Đa Chức Năng Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Golf màn hình hay còn gọi là Golf 3D

 


Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf và thư giãn với golf của số lượng người chơi golf đang tăng nhanh ở Hà Nội, Sài Gòn và trên khắp cả nước, IMG đưa ra Hệ thống đánh golf màn hình mang thương hiệu IMG Simulator với đầy đủ tính năng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với IMG Simulator, người chơi golf ở mọi lứa tuổi có thể cầm gậy và bắt đầu chơi một cách dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt thậm chí với những người chưa bao giờ cầm gậy golf cũng có thể học và đánh golf một cách đơn giản với gậy, bóng và màn hình và khi ra sân golf họ sẽ làm quen với điều kiện thực tế rất nhanh vì IMG Simulator mô phỏng hoàn toàn giống với sân golf ở ngoài đời.
 

IMG Simulator giúp bạn đánh golf tốt hơn với phần mềm đánh golf trên sân tập, chơi short games hay thực hành 18 lỗ cơ bản cùng phần mềm với gần 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Với nhà tập nhỏ gọn và có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu cùng hệ thống màn hình, máy tính, máy chiếu và camera công nghệ cao được tích hợp với bộ cảm biến của thảm tập golf , IMG Simulator sẽ giúp bạn tiếp cận với sân golf và chơi golf thoải mái chỉ sau một nút ấn khởi động máy tính.

 


 

Hiện tại IMG cung cấp phần mềm của nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới, nhưng trong thời tới IMG sẽ đầu tư công nghệ để ra mắt phần mềm có các sân golf đẹp của nước ta như Tam Đảo, Vân Trì, Thủ Đức, Long Thành, Montgomerie Links…và lúc đó khách hàng của IMG có thể đánh trên tất cả các sân của Việt Nam mà chỉ cần swing bóng trong không gian bé gần bằng một Tee Box”.  

 

 

 

IMG Việt Nam trân trọng kính mời quý vị tới đánh golf màn hình IMG Simulator với sản phẩm Demo tại văn phòng của IMG. Hãy liên hệ với IMG để được tư vấn và lắp đặt một bộ đánh golf màn hình ngay tại nhà bạn. IMG cung cấp sản phẩm nhanh chóng với dịch vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp. 


Ms Lệ Thu 0948 801 011 

 

 

CÔNG TY CP TVXD&TM GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: Khu X5,Ngõ 104 Đường Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

VP TPHCM: 432/37 Lê Đức Thọ, P.11, Q.Gò Vấp,TP.HCM.

Xưởng sx: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

ĐT: 04.62 538.912/ 0948 801 011  Fax: 04.62 538.912 


Website:  www.img.net.vn




Thông tin chung

Hãng sản xuất Callaway
Chất liệu
• Đang cập nhật

Bình luận

HẾT HẠN

0948 801 011
Mã số : 13506519
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn