Giá 1Kg Cà Phê Hạt Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Giờ đây, cà phê nguyên chất luôn là sự lựa chọn của mọi nhà và đa số các cơ sở kinh doanh cà phê. Đặc biệt ở chỗ, cà phê hạt luôn mang lại sự tin tưởng cao hơn về độ nguyên chất và loại cà phê này được sử dụng ngày một rộng rãi hơn. Do đó, giá 1kg cà phê hạt bao nhiêu tiền cũng là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Giá 1kg cà phê hạt có cố định không?

Nếu bạn là một tín đồ của cà phê, đặc biệt là người kinh doanh cà phê thì có thể thấy giá cà phê không bao giờ cố định. Mỗi ngày, giá cà phê trên thị trường luôn biến động. Tuy nhiên, đây là mức giá sàn của thị trường cà phê thế giới. Ngược lại, đối với những đơn vị cung cấp cà phê uy tín trong nước như Classic Coffee, mức giá 1kg cà phê hạt khá ổn định.

Với những đơn vị có thương hiệu, uy tín, giá bán sản phẩm luôn được niêm yết công khai, chỉ khi có biến động lớn thì giá bán sản phẩm mới có sự thay đổi. Điều này giúp cho khách hàng có thể làm chủ được chi phí, đặc biệt là khách hàng mua sỉ.

Ngoài ra, cà phê hạt có khá nhiều loại với chất lượng cũng như hương vị khác nhau. Do đó, giá 1kg cà phê hạt cũng có nhiều mức khác nhau. Bạn cần dựa vào nhu cầu của mình để chọn được loại cà phê phù hợp cùng mức giá phải chăng.

Giá 1kg cà phê hạt hiện nay bao nhiêu tiền?

Giá 1kg cà phê hạt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Loại cà phê

Như đã nói, cà phê hạt có khá nhiều loại và thông dụng nhất ở Việt Nam đó là Robusta, Arabica, Moka,… Giá nguyên liệu của mỗi loại có sự khác nhau nên giá bán sau khi rang cũng có sự chênh lệch lớn. Trong đó, Robusta là sản phẩm thông dụng tại Việt Nam, có sản lượng lớn nên giá bán vừa phải, khá rẻ và đặc biệt lại cực kỳ phù hợp với gu thưởng thức của người Việt. Arabica là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới, sản lượng tại Việt Nam khá thấp, hương vị đặc biệt nên có giá thành cao hơn.

Nguồn gốc cà phê

Nguồn gốc luôn là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến giá thành của một sản phẩm, trong đó cà phê cũng không ngoại lệ. Ngoài những thương hiệu cà phê đặc sản được nhập về, thì cà phê Việt Nam sẽ có giá thành cao hơn những khu vực khác. Đặc biệt, cà phê Tây Nguyên sẽ có giá thành cao hơn nhờ đảm bảo chất lượng sản xuất cũng như hương vị.

Giá 1kg cà phê hạt hiện nay bao nhiêu tiền?

Thương hiệu

Giá 1kg cà phê hạt bao nhiêu tiền còn tuỳ thuộc vào thương hiệu sản phẩm. Theo đó, những thương hiệu có uy tín, nổi tiếng đương nhiên sẽ có mức giá cao hơn những thương hiệu trẻ. Đổi lại, với những thương hiệu này, bạn sẽ đảm bảo nhận được những sản phẩm chất lượng, hương vị và sự an toàn cho sức khoẻ.

Chất lượng và công nghệ chế biến

Trong quá trình sản xuất, cà phê nhân xanh sẽ được chia thành rất nhiều loại, nhiều kích cỡ, tỷ trọng khác nhau. Thông thường, loại cà phê nào được sàng lọc kỹ, có kích thước lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn.

Ngoài ra, cách chế biến cũng là yếu tố tác động đến giá cà phê hạt. Trong đó, bạn có thể lựa chọn cà phê hạt rang mộc, rang bơ, cà phê đặc sản,…

Hình thức đóng gói

Bao bì sản phẩm ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giá cà phê hạt. Cà phê là sản phẩm luôn cần sự bảo quản cẩn thận, tránh bay hơi, tiếp xúc với môi trường. Trong đó, cà phê hạt thường được bảo quản trong hũ, hộp, túi zip, túi giấy,… Loại nào được bảo quản kỹ hơn sẽ có mức giá cao hơn.

Địa chỉ mua hàng

Mặc dù cùng một thương hiệu nhưng nếu bạn mua sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp thì sẽ có mức giá tốt hơn so với mua tại các cửa hàng nhỏ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…

Giá 1kg cà phê hạt tại Classic Coffee

Classic Coffee là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp cà phê hạt nguyên chất, chất lượng cao. Chúng tôi có vùng nguyên liệu tự chủ, nhà xưởng được đặt tại một trong những thành phố phát triển nhất về cà phê – Pleiku. Classic Coffee luôn muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm cà phê hạt của Classic Coffee đảm bảo:

-  Quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt, tỷ lệ chín 100%, hạt to, đẹp, không sâu bệnh, tỷ lệ khuyết tật thấp, chuẩn trên sàn 16.

-  Đảm bảo đầy đủ chứng nhận, kiểm duyệt VSATTP.

-  Công nghệ rang hiện đại, chất lượng đồng đều, thợ rang chuyên nghiệp.

-  Đa dạng sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay, đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ, khách hàng mua với số lượng lớn.

Giá 1kg cà phê hạt hiện nay bao nhiêu tiền?

Các sản phẩm cà phê hạt điển hình từ Classic Coffee:

-  Cà phê hạt Eva: Pha trộn giữa Robusta và Arabica, gu nhẹ, rang nhạt, giá 125,000 VNĐ/500g.

-  Cà phê hạt Adam: Pha trộn giữa Robusta và Arabica, gu đậm, rang đậm vừa, giá 160,000 VNĐ/500g.

-  Cà phê hạt Robusta: Rang đậm, giá 85,000 VNĐ/500g.

-  Cà phê hạt Arabica Cầu Đất: rang đậm vừa, giá 135,000 VNĐ/500g.

-  Cà phê hạt Espresso Special: Pha trộn giữa Robusta và Moka Cầu Đất, rang nhạt, giá 115,000 VNĐ/500g.

Giá 1kg cà phê hạt bao nhiêu tiền luôn được niêm yết công khai trên website, mạng xã hội cũng như cửa hàng của Classic Coffee. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách có thể dễ dàng trong việc lựa chọn nguồn hàng, sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0905 046 396
Mã số : 17308057
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn