Đại Lý Vaisala Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

Cảm biến nhiệt độ Vaisala và độ ẩm an toàn nội tại HMT370EX
Để sử dụng đến vùng 0 và 20
Xin lưu ý rằng HMT370EX đã được phát hành với các chứng chỉ ATEX, IECEx, CML, NEPSI, KC, FM, CSA và UKEX để tuân thủ an toàn về bản chất.

Chúng tôi cung cấp cho thế giới phương tiện để đo lường những gì quan trọng. Trong thực tế, chúng tôi cung cấp cho khách hàng Thiết bị đo Vaisala Polaris và dữ liệu đo lường - dụng cụ và trí thông minh - họ cần biết chính xác điều gì đang xảy ra trong môi trường tương ứng của họ. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, từ chính phủ, gã khổng lồ công nghệ đến nhà phát triển cá nhân, nhưng họ đều có một điểm chung. Họ không ngừng tìm cách đổi mới, sáng tạo lại và tối ưu hóa.



 



 


 








Vaisala bao gồm: Thiết bị đo Vaisala Polaris, cảm biến Vaisala Polaris, máy phát nhiệt độ Vaisala Polaris, đại lý Vaisala Polaris việt nam, Vaisala Polaris sensors, Vaisala Polaris transmitters,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

 

Đo Brix và nồng độ chất lỏng khác với năng suất và tăng vật liệu tức thời, đồng thời đơn giản hóa quá trình vận hành cho sản xuất thực phẩm, đồ uống, sữa và nhà máy bia

Bằng cách chọn khúc xạ kế quy trình vệ sinh nhỏ gọn Thiết bị đo Vaisala Polaris PR53AC, bạn sẽ có được nền tảng sản phẩm mô-đun, hiện đại và đáng tin cậy, an toàn khi sử dụng trong sản xuất thực phẩm và đồ uống, có chứng nhận 3-A Sanitary và EHEDG cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về vệ sinh.

Sản phẩm hoạt động trong mọi điều kiện quy trình từ ổn định đến đòi hỏi khắt khe, ở nhiệt độ quy trình cao và trong các quy trình dính. Nó cũng tương thích với các hệ thống làm sạch tại chỗ (CIP) và vệ sinh tại chỗ (SIP). Các tùy chọn kết nối bao gồm mA, HART và Modbus RTU làm tiêu chuẩn.

Thiết bị đo Vaisala Polaris, Máy đo khúc xạ quy trình cơ thể Vaisala Polaris™ PR53M PTFE

Đo an toàn và chính xác nồng độ của các hóa chất mạnh: axit clohydric (HCI), natri hydroxit (NaOH), natri clorua (NaCl), axit sulfuric (H₂SO₄) và axit hydrofluoric (HF)

Quy trình của bạn có thể chứa các hóa chất và yếu tố ăn mòn mạnh nhất, nhưng chúng tôi sẵn sàng đương đầu với thử thách. Khúc xạ kế xử lý thân PFTE Vaisala Polaris PR53M là sự lựa chọn của bạn dành cho ngành hóa chất và chất bán dẫn để đo các hóa chất mạnh vì nó có khả năng kháng hóa chất cực cao và độ bền đơn giản trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Tế bào dòng chảy PTFE siêu tinh khiết tích hợp không có bộ phận kim loại bị ướt, khiến nó hoàn toàn phù hợp khi tiếp xúc với các hóa chất mạnh. PR53M gắn vào dây chuyền xử lý ½ inch với kết nối ren NTP tiêu chuẩn.

Thiết bị đo Vaisala Polaris đã sẵn sàng để sử dụng ngay khi lấy ra khỏi hộp, không cần phải chuyển đổi bất cứ thứ gì tại chỗ. Chọn đường cong nồng độ của bạn từ thư viện hơn 500 tùy chọn của Vaisala và bắt đầu phép đo của bạn với đường cong nồng độ được cài đặt sẵn tại nhà máy.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị đo Vaisala Polaris, cảm biến Vaisala Polaris, máy phát nhiệt độ Vaisala Polaris, đại lý Vaisala Polaris việt nam, Vaisala Polaris sensors, Vaisala Polaris transmitters,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17526761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn