Cảm Biến Giám Sát Bedia

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

Bất cứ nơi nào công tắc áp suất hoặc cảm biến nhiệt độ ngày nay được sử dụng làm bộ phận giám sát mức, cảm biến này mang lại lợi thế cho việc chỉ ra tình trạng nguy kịch sớm hơn nhiều.

Cảm biến giám sát BEDIA khác với các công tắc kiểu phao ở thiết kế nhỏ gọn và khả năng chống rung.

BEDIA bao gồm: Cảm biến giám sát BEDIA, cảm biến điện dụng BEDIA, cảm biến BEDIA, thiết bị BEDIA tại việt nam, đại lý cảm biến BEDIA tại việt nam, BEDIA sensor, công tắc BEDIA, bộ chuyển đổi BEDIA, BEDIA switch, BEDIA adapter,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.



 



 


 








Vì chúng không chứa các bộ phận chuyển động cơ học nên chức năng của chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các hạt bụi bẩn hoặc các ảnh hưởng khác. Không có dòng điện nào được truyền qua môi trường thông qua một điện cực có Cảm biến giám sát BEDIA, cảm biến BEDIA, nên không thể điện phân môi trường.

Chức năng của Cảm biến giám sát BEDIA dựa trên nguyên lý điện dung. Nó phát hiện sự thay đổi điện dung xảy ra khi một điện cực được bao quanh bởi không khí được nhúng vào môi trường lỏng.

Cảm biến giám sát BEDIA được thiết kế cho hai loại phương tiện khác nhau:

Dùng cho môi trường chất lỏng dẫn điện

(nước, chất làm mát, hỗn hợp nước/glycol)

Đối với môi trường chất lỏng không dẫn điện

(dầu động cơ, nhiên liệu, dầu thủy lực)

Tất cả các cảm biến giám sát mức BEDIA có thể được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Cảm biến giám sát mức CLS 10 – Phiên bản đặc biệt dành cho các ứng dụng hạng nặng

Cảm biến giám sát mức CLS 10 với lớp phủ kín siêu nhỏ

Lĩnh vực ứng dụng và lợi thế

BEDIA CLS 10 là viết tắt của các phiên bản đặc biệt của dòng CLS 40 đã được chứng minh rõ ràng của chúng tôi dành cho các ứng dụng hạng nặng.

Hiện tại, dòng BEDIA CLS 10 bao gồm nhiều loại cảm biến, là những bộ phận thay thế tương thích cho các công tắc báo mức của Cooper Standard và Robert Shaw hiện đã lỗi thời – và điều này đã được chứng minh rõ ràng về chất lượng của BEDIA.

Điều này cũng bao gồm các cảm biến với 2 đầu ra CMOS bổ sung . Cần nhấn mạnh rằng các cảm biến nước có hai đầu ra bổ sung có thể hoạt động với điện áp cung cấp 4,75 V DC – 32 V DC . Do đó, cảm biến tương tự có thể hoạt động ở điện áp cung cấp có điện áp danh định 5 V DC và điện áp cung cấp là 7…32 V DC .

Cảm biến giám sát mức BEDIA được sử dụng để theo dõi mức đổ đầy chất lỏng. Các cảm biến phản ứng khi mức đổ đầy vượt quá hoặc giảm xuống dưới giới hạn.

Có thể giám sát các môi trường chứa nước như chất làm mát, AdBlue ® , nước ngọt, nước thải, nước đáy tàu và chất lỏng gốc dầu như dầu động cơ, dầu thủy lực, nhiên liệu và dầu phanh.

Do thiết kế chắc chắn, cấp bảo vệ IP cao và phạm vi nhiệt độ làm việc từ -40 °C đến +125 °C (-40 °F đến +257 °F), cảm biến giám sát BEDIA chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực sau:

Động cơ

Máy móc nông nghiệp

Thiết bị xây dựng

Đơn vị thủy lực

Xe thương mại

Để biết thêm thông tin về Cảm biến giám sát BEDIA, cảm biến điện dụng BEDIA, cảm biến BEDIA, thiết bị BEDIA tại việt nam, đại lý cảm biến BEDIA tại việt nam, BEDIA sensor, công tắc BEDIA, bộ chuyển đổi BEDIA, BEDIA switch, BEDIA adapter,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.

 







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17501331
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn