Van An Toàn Medenus

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




Van an toàn MEDENUS S 50 chủ yếu được sử dụng để tránh mọi hư hỏng cho các bộ phận cũng như tránh áp suất quá cao hoặc quá thấp trong hệ thống truyền khí. Điều này có thể gây ra tổn thất tài chính lớn và/hoặc gây thương tích cho người dân.



 



 


 








MEDENUS S 50

Van an toàn MEDENUS S 50 chủ yếu được sử dụng để tránh mọi hư hỏng cho các bộ phận cũng như tránh áp suất quá cao hoặc quá thấp trong hệ thống truyền khí. Điều này có thể gây ra tổn thất tài chính lớn và/hoặc gây thương tích cho người dân.

MEDENUS bao gồm: Van an toàn MEDENUS, van giảm áp MEDENUS, thiết bị MEDENUS tại việt nam, đại lý van MEDENUS, bộ điều chỉnh áp suất MEDENUS, MEDENUS safety valves, MEDENU pressure regulator.

Van an toàn MEDENUS S 50 phù hợp với các loại khí theo Quy tắc thực hành DVGW G260/262 và tất cả các loại khí trung tính và không ăn mòn khác (các loại khác theo yêu cầu). S 50 có sẵn với các kết nối ren Rp 1", Rp 1 ,5", Rp 2" và áp suất làm việc lên tới 3,0 bar. Van ngắt an toàn được chứng nhận bởi DVGW và CE.

MEDENUS SL 5

cho các ứng dụng đơn giản

Mục đích chính của van giảm áp an toàn SL 5 là để giảm các mức tăng và lượng áp suất nhỏ trong hệ thống được điều khiển nhằm ngăn chặn việc kích hoạt van ngắt an toàn . Van xả an toàn SL 5 phù hợp với lượng xả nhỏ và các ứng dụng đơn giản. Đối với những công việc đòi hỏi khắt khe hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng van xả an toàn SL 10 .

Van giảm áp MEDENUS an toàn lò xo SL 5 được sử dụng để giảm áp suất tăng ngắn hạn trước hệ thống tiêu thụ khí hoặc để ngăn chặn sự gia tăng áp suất cao không thể chấp nhận được khi xảy ra lượng khí leo thang.

Van an toàn MEDENUS SL 5 bao gồm vỏ bộ truyền động và "bộ điều khiển" bộ phận chức năng. Khi mở, khí sẽ chảy qua vỏ bộ truyền động theo hướng mũi tên. Thông qua kết nối đường đo bên trong, áp suất cần theo dõi được dẫn đến đáy màng ngăn so sánh của van an toàn. Điều này so sánh giá trị thực tế với biến tham chiếu được đưa ra bởi lực của lò xo điểm đặt. Giá trị điểm đặt yêu cầu được điều chỉnh thông qua vít điều chỉnh. Nếu vượt quá giá trị điểm đặt, thiết bị đo sẽ nâng phần tử điều khiển cuối cùng lên và cho phép khí chảy ra ngoài qua đường xả.

Để biết thêm thông tin về Van an toàn MEDENUS, van giảm áp MEDENUS, thiết bị MEDENUS tại việt nam, đại lý van MEDENUS, bộ điều chỉnh áp suất MEDENUS, MEDENUS safety valves, MEDENU pressure regulator,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xay dựng.

 

 







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17487836
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn