Rơ Le An Toàn Dold Tại Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

DOLD phát triển, sản xuất và phân phối các bộ phận chất lượng cao cũng như các giải pháp hoàn chỉnh về tự động hóa an toàn, an toàn điện và công nghệ truyền động thông minh trên toàn thế giới. Phạm vi sản phẩm bao gồm các mô-đun rơle an toàn, Rơ le an toàn DOLD có tiếp điểm cưỡng bức dẫn hướng, vỏ điện tử cũng như công tắc an toàn, khóa bảo vệ an toàn và hệ thống chuyển chìa khóa.

Rơ le an toàn DOLD của dòng SAFEMASTER giám sát các chức năng an toàn như dừng khẩn cấp, cổng an toàn, rào chắn đèn, điều khiển bằng hai tay, thảm an toàn hoặc lưới đèn cũng như các chức năng khác. Các giải pháp giám sát truyền động an toàn đảm bảo tăng năng suất và an toàn cho người vận hành bằng cách kết hợp giám sát tốc độ, điểm dừng hoặc tần số an toàn, tùy chọn cũng như không có cảm biến.

Các giải pháp an toàn đa chức năng cho phép giám sát an toàn tất cả các mạch an toàn của máy móc và hệ thống thông qua các hệ thống an toàn theo mô-đun và có thể cấu hình được. Ngoài hệ thống dừng khẩn cấp vô tuyến di động an toàn và các công tắc kích hoạt không dây thuộc dòng SAFEMASTER W, Dold còn cung cấp hệ thống an toàn vô tuyến hai chiều an toàn.

Rơ le an toàn DOLD PCB có một hoặc hai tiếp điểm, ở các độ cao lắp đặt khác nhau và với các vật liệu tiếp xúc khác nhau

Rơ le an toàn DOLD PCB, còn được gọi là rơle cắm/in, được sử dụng để phân tách điện các mạch cũng như để điều chỉnh tín hiệu và tăng cường tín hiệu. Thiết kế dọc và ngang của chúng tôi cho phép thích ứng tối ưu với ứng dụng của bạn. Rơle PCB Dold, với tối đa. dòng điện liên tục lên đến 16 A, có sẵn với một hoặc hai tiếp điểm, ở các độ cao lắp đặt khác nhau và với các vật liệu tiếp xúc khác nhau.

Để biết thêm thông tin về Rơ le an toàn DOLD, công tắc DOLD, thiết bị giám sát DOLD, thiết bị DOLD tại việt nam, đại lý DOLD việt nam, khóa bảo vệ DOLD, bộ hẹn giờ DOLD, DOLD relays, DOLD lock key, DOLD timers,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17482000
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn