Máy Theo Dõi Nhiệt Độ Ametek

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

AMETEK Land (Land Instruments) là nhà sản xuất thiết bị và máy phân tích hàng đầu thế giới để đo nhiệt độ hồng ngoại công nghiệp không tiếp xúc, hiệu suất đốt cháy và lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Được thành lập tại Anh vào năm 1947, Land Instruments International Limited đã tạo dựng được danh tiếng nhờ sản xuất các công nghệ đo lường cải tiến, linh hoạt được thiết kế để hoạt động trong những điều kiện khó khăn nhất.

Nhiệt kế AMETEK Land

máy quét dòng cố định AMETEK Land

Nhiệt kế không tiếp xúc cầm tay AMETEK Land

Máy phân tích khí cầm tay AMETEK Land

Màn hình độ mờ và bụi AMETEK Land

Máy dò cacbon monoxit AMETEK Land

AMETEK Land Việt Nam là các nhà lãnh đạo thế giới trong việc thiết kế và ứng dụng đo nhiệt độ hồng ngoại cho ngành công nghiệp. Đại lý phân phối AMETEK Land được biết đến là nhà sáng tạo và nhà sản xuất có chất lượng cao nhiệt kế bức xạ chính xác và hệ thống nhiệt kế. Đây là lý tưởng cho các ứng dụng với nhiệt độ phân biệt cao trong lĩnh vực xem như là ống và lò tường. Tìm hiểu thêm về NIR-B 3XR mới .

Máy ảnh đo nhiệt độ AMETEK trong khoảng từ 600 đến 1800 ° C (1112 đến 3272 ° F) và sử dụng công nghệ hình ảnh động dải rộng.

Dựa trên kinh nghiệm hơn 70 năm của chúng tôi, AMETEK Land sản xuất nhiều giải pháp đo lường được thiết kế đặc biệt cho HPI. Cung cấp máy đo nhiệt độ hồng ngoại AMETEK không gây ô nhiễm cho quy trình, các thiết bị của chúng tôi cung cấp các phép đo nhiệt độ cần thiết tại các vị trí quan trọng.

AMETEK Land là nhà cung cấp cao cấp các giải pháp ứng dụng sản phẩm cho các ngành công nghiệp trên thế giới bao gồm sản xuất thép , sản xuất thủy tinh , chế biến khoáng sản , xử lý hydrocarbon  và sản xuất nhiệt điện .

Việc giám sát chặt chẽ oxy, carbon monoxide và điểm sương của axit sulfuric có thể giúp cải thiện hiệu suất đốt cháy, giảm mức sử dụng năng lượng, giảm khí thải và ngăn ngừa ăn mòn nhà máy. Chúng tôi cung cấp các phép đo chính xác cho các ứng dụng này.

Máy giám sát hiệu suất đốt đất AMETEK - Máy phân tích đa khí dòng FGA AMETEK

Máy phân tích AMETEK nhiều loại khí nhỏ gọn, đáng tin cậy để đo lượng khí thải trong các quá trình đốt khí tự nhiên và sinh khối.

Các NIR Borescope (NIR-B) 3XR là một đoạn ngắn bước sóngphóng xạ hồng ngoại borescope camera chụp ảnh cho nhà cải cách hơi và ống cracker đo nhiệt độ liên tục và tối ưu hóa lò và giám sát. ATEX và IECEx đã được chấp thuận cho Ex nA IIC T4 Gc để sử dụng trong khí quyển khí khu vực 2  và chứng nhận của CSA cho Hoa Kỳ và Canada cho Nhóm I, Phòng 2, Nhóm A, B, C, D T4 , NIR-B 3XR cung cấp độ phân giải cao Hình ảnh nhiệt với thời gian thực liên tục đo nhiệt độ chính xác cao của cả hai ống tường và bề mặt tường chịu nhiệt.

Máy theo dõi hiệu suất đốt đất AMETEK - Máy phân tích oxy AMETEK khí thải WDG 1200 & 1210

Dòng máy phân tích oxy trong khí thải có độ chính xác cao và rất linh hoạt được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng phân tích và kiểm soát quá trình đốt cháy. Hãy đọc tiếpMáy theo dõi hiệu suất đốt đất AMETEK - Máy theo dõi nhiệt độ AMETEK điểm sương axit sunfuric Lancom 200

Thiết bị giám sát di động AMETEK sử dụng công nghệ tế bào dẫn điện để đo chính xác, định kỳ Nhiệt độ điểm sương axit (ADT) trong quá trình đốt cháy.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14,  Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977                 sky: dathtp

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17384989
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn