Bộ Biến Tần Chuyển Đổi Điện Áp Georator Hoa Kỳ

Liên hệ

Gò Vấp

GEORATOR, bộ chuyển đổi Georator, Động cơ Georator, Bộ biến tần Georator, Motor Georator USA, hộp giảm tốc Georator, Đại lý phân phối motor Georator

Tập đoàn Motor Georator được thành lập vào năm 1950,  ban đầu thiết kế và sản xuất các bộ chuyển đổi tần số quay điện (máy phát nam châm vĩnh cửu 400 Hz và bộ máy phát động cơ 50-60-400 Hz) cho các ứng dụng công nghiệp và chính phủ . Ứng dụng cho các sản phẩm của Công ty đáp ứng tất cả các yêu cầu để kiểm tra hoặc chạy thiết bị ở tốc độ Hertz (Chu kỳ mỗi giây) khác với tần số 60 Hz nội địa của Hoa Kỳ. Các sản phẩm Động cơ hộp số Georator của công ty nổi tiếng về độ tin cậy và tuổi thọ cao, nhiều sản phẩm đã được sử dụng liên tục trong hơn 20 năm mà chỉ cần bảo trì nhỏ.

Trong 25 năm qua, công ty đã giới thiệu một số dòng thiết bị thể rắn (điện tử), cho cả thị trường chuyển đổi tần số và thị trường Nguồn cung cấp điện liên tục (UPS). Những dòng này cung cấp các lựa chọn thay thế cho bộ biến tần quay Georator truyền thống, mang lại độ chính xác và tính linh hoạt cần thiết cho một số ứng dụng. Georator cố gắng cung cấp chất lượng cao tương tự cho các thiết bị chuyển đổi tần số trạng thái rắn này, giống như trước đây đối với các thiết bị quay.

BỘ CHUYỂN ĐỔI TẦN SỐ LÀ GÌ?

Bộ biến tần, còn được gọi là bộ thay đổi tần số nguồn, là thiết bị lấy nguồn điện vào, thường là 50 hoặc 60 Hz và chuyển đổi nó thành công suất đầu ra 400 Hz.

Có nhiều loại bộ biến tần nguồn khác nhau, cụ thể là có cả bộ biến tần quay và bộ biến tần trạng thái rắn . Bộ biến tần quay Georator sử dụng năng lượng điện để điều khiển động cơ. Bộ chuyển đổi tần số trạng thái rắn lấy dòng điện xoay chiều (AC) đến và chuyển đổi nó thành dòng điện một chiều (DC).

MỤC ĐÍCH CỦA BỘ CHUYỂN ĐỔI TẦN SỐ ĐIỆN CHO TIỆN ÍCH THƯƠNG MẠI LÀ GÌ?

Nguồn điện thương mại tiêu chuẩn là nguồn điện xoay chiều (AC). AC đề cập đến số chu kỳ mỗi giây ('hertz' hoặc Hz) mà công suất dao động, dương và âm, xung quanh mốc trung tính. Trên thế giới có hai tiêu chuẩn là 50 hertz và 60 hertz. 50 Hz phổ biến ở Châu Âu, Châu Á và Châu Phi, trong khi 60 Hz là tiêu chuẩn ở hầu hết Bắc Mỹ và một số quốc gia khác (Brazil, Ả Rập Saudi, Hàn Quốc) trên toàn thế giới.

Không có lợi thế vốn có của một tần số so với tần số khác. Nhưng có thể có những bất lợi đáng kể. Sự cố chuyển đổi tần số xảy ra khi tải được cấp nguồn nhạy cảm với tần số nguồn đầu vào. Ví dụ, động cơ quay ở bội số của tần số nguồn. Do đó, động cơ 60 Hz sẽ quay với tốc độ 1800 hoặc 3600 vòng/phút. Tuy nhiên, khi cấp nguồn 50 Hz, RPM là 1500 hoặc 3000 RPM. Máy móc có xu hướng nhạy cảm với tốc độ, vì vậy công suất để chạy chúng phải tương ứng với RPM thiết kế dự định. Do đó, một bộ máy điển hình của Châu Âu cần đầu vào 50 Hz và nếu nó chạy ở Hoa Kỳ thì cần có bộ chuyển đổi 60 đến 50 Hz để chuyển đổi nguồn điện 60 Hz có sẵn thành 50  Hz . Điều tương tự cũng áp dụng ngược lại để chuyển đổi nguồn điện 50 Hz thành 60 Hz . Mặc dù có xếp hạng công suất và công suất tiêu chuẩn dành cho chuyển đổi tần số, bộ biến tần Georator hoạt động trên phạm vi điện áp từ 100V đến 600V. Các điện áp được chỉ định phổ biến nhất là 110V, 120V, 200V, 220V, 230V, 240V, 380V, 400V và 480V. Bởi vì khả năng thiết kế tiêu chuẩn và tùy chỉnh của chúng tôi có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của hệ thống điện, Georator là nhà cung cấp bộ chuyển đổi tần số sang điện áp cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORN, PIHER

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17302603
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn