Súng Phun Sơn Krautzberger

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Súng phun sơn Krautzberger A16 và A 16 HVLP được cấu tạo gồm 2 phần: Thân điều khiển và phần đầu mang vật liệu. Nhờ công nghệ đã được chứng minh này, thời gian bảo trì và làm sạch được đảm bảo ngắn. Phần đầu được sửa đổi của A 16 có hai loại. Bằng nhôm (với lớp phủ áo trại chất lượng cao) và bằng thép không gỉ. Phần đầu có thể được ngắt kết nối khỏi thân điều khiển bằng cách nới lỏng chỉ một ốc vít. Thân điều khiển có thể vẫn được gắn ở vị trí đặt trước trong quy trình.

Krautzberger bao gồm: súng phun Krautzberger, bơm màng Krautzberger, bơm pít tông Krautzberger, máy khuấy Krautzberger, bộ điều chỉnh Krautzberger, ống Krautzberger, khớp quay Krautzberger, đại lý Krautzberger việt nam, Krautzberger pump, Krautzberger spray guns, Krautzberger regulators, Krautzberger pipe, Krautzberger couplings,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Phương thức hoạt động

Súng phun sơn Krautzberger điều khiển được kích hoạt bởi van 3/2 chiều. Khi mở bộ điều khiển, pít-tông điều khiển được nạp khí nén trước tiên sẽ mở van khí của bộ phun và sau một khoảng thời gian trễ ngắn sẽ mở vòi phun vật liệu của súng phun. Khi đóng bộ điều khiển, vòi phun nguyên liệu được đóng trước tiên, sau đó là van khí phun. Quá trình kiểm soát này đảm bảo hoạt động nhanh hơn và ngăn chặn vòi phun nguyên liệu nhỏ giọt.

Súng phun sơn Krautzberger A16 dễ sửa chữa nhờ thiết kế thực tế. Công việc bảo trì và làm sạch rất dễ thực hiện. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp có thể sử dụng A 16 ngay cả trong điều kiện lắp đặt không thuận lợi, ví dụ như trong máy phun.

đại lý Krautzberger việt nam.

Nhờ có nhiều loại vòi phun khí, kiểu phun có thể được điều chỉnh tối ưu theo chất lượng bề mặt yêu cầu và loại vật liệu phủ.

Súng phun sơn Krautzberger A16 là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm và sự phát triển không ngừng của Krautzberger GmbH. Công nghệ sản xuất hiện đại và kiểm soát chất lượng tự động đảm bảo chất lượng cao nhất cho nhu cầu cao nhất.

Thuận lợi

Những ưu điểm của phần đầu được sửa đổi bao gồm:

Ren vòi phun mới để phù hợp với vòi phun khí XLINE

Mẫu phun đồng nhất

Tốc độ truyền tải cao

Định vị vòi phun khí

Kết nối vật liệu đơn giản ở phía dưới hoặc tuần hoàn – Có thể kết nối tay trái và tay phải

Phần đầu bằng nhôm với lớp phủ áo trại chất lượng cao

Phần đầu bằng thép không gỉ có sẵn như là một tùy chọn

Vật liệu vòi và kim bằng thép không gỉ (các loại khác theo yêu cầu)

Kích thước đầu phun lên tới 2,5 mm

Có thể có luồng khí riêng biệt (máy bay phản lực tròn và phẳng)

Cũng có sẵn trong một biến thể HVLP.

Để biết thêm thông tin về súng phun Krautzberger, bơm màng Krautzberger, bơm pít tông Krautzberger, máy khuấy Krautzberger, bộ điều chỉnh Krautzberger, ống Krautzberger, khớp quay Krautzberger, đại lý Krautzberger việt nam, Krautzberger pump, Krautzberger spray guns, Krautzberger regulators, Krautzberger pipe, Krautzberger couplings, Súng phun sơn Krautzberger việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17285160
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn