Rơ Le Bảo Vệ Kriwan Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Rơ le bảo vệ KRIWAN bảo vệ động cơ điện của bạn khỏi tình trạng quá tải nhiệt và quá nhiệt một cách đáng tin cậy và đã hoạt động như vậy trong hơn 50 năm qua. Có lẽ rơle bảo vệ KRIWAN được biết đến nhiều nhất là INT69 cổ điển của chúng tôi. KRIWAN INT69 giám sát nhiệt độ động cơ bằng các cảm biến nhiệt độ như PTC hoặc AMS. Ngoài ra, KRIWAN còn cung cấp nhiều loại rơle bảo vệ động cơ cho các yêu cầu đặc biệt trong lĩnh vực điện lạnh và điều hòa không khí. Ví dụ, ngoài nhiệt độ động cơ, rơle bảo vệ KRIWAN có thể giám sát các thông số vận hành khác như nhiệt độ dầu, lưu lượng dầu, mức dầu hoặc thậm chí cả pha.

KRIWAN ba gồm : cảm biến gió KRIWAN, cảm biến luồng không khí KRIWAN, công tắc áp suất KRIWAN, rơ le KRIWAN, bộ điều chỉnh KRIWAN, đại lý KRIWAN  việt nam, KRIWAN sensors, KRIWAN relay, KRIWAN sswitchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong các lĩnh vực khác.

Rơ le bảo vệ KRIWAN mới nhất bao gồm các rơle đa chức năng của chúng tôi, được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cao của ngành nước và nước thải. Người dùng có thể sử dụng tối đa 7 đầu vào cảm biến: Nhiệt độ động cơ, hai đầu vào nhiệt độ nữa, rò rỉ, giám sát pha, cường độ dòng điện và đo công suất bằng máy biến dòng.

Chức năng của KRIWAN Schutzrelais

Ngoài việc giám sát nhiệt độ động cơ cổ điển bằng PTC, KRIWAN còn cung cấp một loạt các thông số khác có thể được giám sát bằng cách sử dụng các rơle bảo vệ KRIWAN khác nhau. Cùng với bạn chúng ta sẽ tìm được rơle bảo vệ phù hợp.

Rơ le bảo vệ KRIWAN bảo vệ động cơ phải được điều chỉnh và điều chỉnh cho phù hợp với ứng dụng tương ứng. Ngày nay, việc này thường được thực hiện bằng cách sử dụng chiết áp và công tắc trên rơle hoặc bằng cách điều chỉnh phần cứng và phần mềm tại nhà sản xuất rơle bảo vệ động cơ.

đại lý KRIWAN  việt nam.

Nếu rơle bảo vệ động cơ được trang bị chiết áp, nó có thể dễ dàng thích ứng với ứng dụng. Tuy nhiên, đây chính xác là nơi có một bất lợi lớn. Trong trường hợp có lỗi, chiết áp có thể được điều khiển dễ dàng để động cơ chạy lại. Do đó, chức năng bảo vệ không còn được đảm bảo và hoạt động an toàn của hệ thống không còn được đảm bảo.

KRIWAN đáp ứng thách thức này bằng giải pháp kỹ thuật số. Thế hệ rơle bảo vệ KRIWAN mới có giao diện cho phép rơle bảo vệ được kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC qua USB hoặc Bluetooth và được tham số hóa bằng Ứng  dụng INTspector do KRIWAN phát triển riêng.

Ví dụ: quản lý quyền cho phép nhà sản xuất nhà máy xác định chính xác những thông số nào có thể được thay đổi bởi kỹ thuật viên dịch vụ tại chỗ. Do đó, việc thao tác các thông số an toàn riêng lẻ được ngăn chặn. Đồng thời, tất cả các sự kiện và thay đổi cài đặt đều được phần mềm ghi lại và có thể truy tìm bất cứ lúc nào.

Để biết thêm thông tin về cảm biến gió KRIWAN, cảm biến luồng không khí KRIWAN, công tắc áp suất KRIWAN, rơ le KRIWAN, bộ điều chỉnh KRIWAN, đại lý KRIWAN  việt nam, KRIWAN sensors, KRIWAN relay, KRIWAN sswitchs, Cảm biến nhiệt độ KRIWAN việt nam, Công tắc áp suất KRIWAN việt nam, Rơle bảo vệ KRIWAN việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17284959
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn