Lưu Lượng Kế Hoffer Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Lưu lượng kế Hoffer , môi trường dòng chảy gắn với một rôto có cánh khiến nó quay với tốc độ góc tỷ lệ thuận với tốc độ dòng chảy. Cuộn cảm nhận được chuyển động quay của rôto qua vỏ và chuyển nó thành tín hiệu điện xung. Tổng của tín hiệu điện xung liên quan trực tiếp đến tổng lưu lượng, trong khi tần số liên quan tuyến tính với tốc độ dòng chảy.

Lưu lượng kế Hoffer được hiệu chuẩn riêng và các đặc tính hiệu suất thu được được trình bày dưới dạng bảng được vi tính hóa. Độ lặp lại của lưu lượng kế tuabin đo lường độ ổn định của đầu ra trong một tập hợp các điều kiện dòng chảy nhất định. Độ lặp lại được định nghĩa là độ lệch phần trăm cho phép so với Hệ số K đã nêu ở tốc độ dòng chảy đó.

Hệ số K là số xung đầu ra mà lưu lượng kế tạo ra trên mỗi đơn vị thể tích kỹ thuật thông qua. Phạm vi tuyến tính là phạm vi lưu lượng trong đó Hệ số K không đổi trong giới hạn tuyến tính được chỉ định. Độ tuyến tính là thước đo độ chính xác của thiết bị. Độ lệch phần trăm tối đa so với hệ số trung bình, K.

Đại lý Hoffer việt nam, Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer.

Độ tuyến tính của tất cả các Lưu lượng kế Hoffer được biểu thị bằng phần trăm số đọc. Hầu hết các thiết bị đo lường khác biểu thị độ tuyến tính dưới dạng phần trăm của toàn thang đo, hàm ý độ chính xác bị giảm sút.

Đại lý Hoffer việt nam, Đồng hồ đo lưu lượng Hoffer.

Đối với Lưu lượng kế Hoffer, độ lặp lại nhỏ hơn nhiều lần so với sai số tuyến tính, mang lại độ chính xác cao hơn nhiều nếu loại bỏ sự phụ thuộc tốc độ dòng đã biết của Hệ số K bằng cách sử dụng thiết bị tuyến tính hóa bên ngoài. Lưu lượng kế tuabin là một thiết bị đo lưu lượng xâm nhập và do đó đặc tính giảm áp suất là một yếu tố quan trọng cần được xem xét.

Để biết thêm thông tin về lưu lượng kế Hoffer việt nam, Đại lý Hoffer việt nam, đồng hồ đo lưu lượng Hoffer,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17272930
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn