Bộ Chỉnh Lưu Precima

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Precima được thành lập vào năm 1981 và ngày nay được thành lập như một nhà sản xuất phanh thuộc sở hữu gia đình sáng tạo, cỡ trung bình, độc lập.công ty Hoàng Thiên Phát chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm của Precima: phanh Precima, phanh điện từ Precima Việt Nam, nhà cung cấp Precima, nhà phân phối Precima tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 nhân viên, Precima việt nam phát triển và sản xuất nhiều loại phanh Precima và ly hợp hoạt động bằng điện từ cho tất cả các loại ứng dụng trong máy móc và các ngành công nghiệp khác . Phạm vi sản phẩm tiêu chuẩn của nhà phân phối Precima tại Việt Nam bao gồm phạm vi hoạt động của lực hãm từ 0,5 đến 1.600 Nm.

Bộ ly hợp điện từ Precimaphanh  Precima hoạt động theo dòng tải được phát triển đặc biệt cho các yêu cầu của việc chế tạo máy móc và thiết bị tiên tiến.

Những mô-đun nhỏ gọn này đã được thiết kế đặc biệt để lắp vào các hộp đấu dây của động cơ điện.

Bộ chỉnh lưu Precima nửa sóng PME làm giảm một nửa điện áp cung cấp là hiệu quả nhất về mặt chi phí.

Phanh kép FDD Precima là hai phanh có độ ồn thấp được thiết kế đặc biệt hoạt động độc lập với nhau đáp ứng yêu cầu cao về an toàn.

Như tùy chọn (M), một công tắc vi mô đang giám sát chức năng của từng phanh. Thiết kế tương đồng phù hợp với EN 81 và BGV cho hệ thống phanh thang máy đã được cấp.

Theo tiêu chuẩn, hệ thống phanh Precima tại Việt Nam được trang bị cơ cấu nhả thủ công vận hành bằng một tay đặc biệt và giá đỡ bộ mã hóa hoặc bộ mã hóa có lỗ khoan có lỗ khoan.

Tùy chọn:

công tắc vi mô để giám sát phanh

tấm ma sát hoặc mặt bích bộ chuyển đổi

Bộ chỉnh lưu cầu toàn sóng PMB tạo ra điện áp DC trơn tru (95% điện áp cung cấp).

Cả hai bộ chỉnh lưu đều có sẵn để chuyển đổi ở phía AC hoặc DC .

Biến trở ở đầu vào và đầu ra bảo vệ bộ chỉnh lưu khỏi điện áp đột biến.

Bộ chỉnh lưu Precima kích thích nhanh PMG được khuyên dùng bất cứ khi nào cần thời gian nhả ngắn hoặc độ tiêu tán thấp. Nó kết hợp các lợi ích của bộ chỉnh lưu nửa sóng và cầu.

Nhờ các tiêu chuẩn chất lượng cao trong quá trình phát triển, lựa chọn vật liệu và sản xuất, chúng đáp ứng mọi nhu cầu của kỹ thuật động lực hiện đại.

Nhờ công nghệ gia công CNC tiên tiến và dây chuyền lắp ráp được tổ chức tốt, Precima  Việt Nam sản xuất hơn 650.000 chiếc mỗi năm. Tỷ lệ cao các bộ phận tự sản xuất cung cấp cho chúng tôi sự linh hoạt tối đa và cho phép thời gian đáp ứng ngắn. Các bộ phận phát triển và kỹ thuật có trình độ cao và giàu kinh nghiệm của Precima chuyên sản xuất các giải pháp phanh tùy chỉnh theo tiêu chuẩn kinh tế và kỹ thuật rất cao.

Để biết thêm thông tin Precima, đại lý phân phối Precima, Precima Việt Nam, phanh Precima, ly hợp Precima  việt nam, bộ chỉnh lưu Precima … Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 16983822
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn