Thang Máng Cáp Điện

21.000

Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội




THANG MÁNG CÁP- XU HƯỚNG MỚI TRONG LẮP ĐẶT CÔNG TRÌNH ĐIỆN


Việc lắp đặt các hệ thống điện trong các công trình nhà cao tầng, trung tâm thương mại nhà máy xí nghiệp… sao cho an toàn, tránh chập cháy thì vai trò của thang máng cáp là không thể thiếu.

Trước đây để dẫn dùng cho việc lắp đặt đường dây và cáp điện cho các công trình nhà máy, trường học, bệnh viện người ta hay sử dụng đường ống dẫn điện. ngày nay thang máng cáp đang là xu hướng được sử dụng thay thế cho đường ống dẫn điện bởi những ưu thế vượt trội hơn.

Thang máng cáp hay còn gọi là thang điện là hệ thống thang dẫn dùng cho việc lắp đặt đường dây và cáp điện trong các công trình.

-         Thang cáp là hệ thống thang đỡ dây cáp điện trong các công trình gồm thang cáp chữ chuyển hướng chữ L, thang cáp chuyển hướng chữ T và hệ thống phụ kiện thang cáp như giá đỡ thang cáp, ti treo thang cáp…

-         Máng cáp là hệ thống máng đỡ dây cáp điện trong các công trình gồm máng cáp chuyển hướng chữ L, chuyển hướng chữ T và hệ thống giá đỡ, ti treo máng cáp.

Thang máng cáp do Thành tiến sản xuất có những đặc điểm vượt trội như: độ an toàn, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nguyên vật liệu; tiết kiệm thời gian, không gian và chi phí lắp đặt cũng như phí bảo dưỡng. Bên cạnh đó thang máng cáp còn giúp bảo vệ an toàn cho cáp điện và người khi thi công loại trừ những rủi ro không đáng có trong quá trình lắp đặt. Công cụ để thi công khá đơn giản chỉ cần kìm cắt thép, tua vít và chìa vặn đai ốc, dễ dàng tháo lắp và thao tác bằng tay nên có thể tiết kiệm, rút ngắn thời gian thi công một cách tối đa.

 

 

 

 

Trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống thang máng cáp hãy thực hiện đúng theo quy trình và hợp lí để tận dụng được tất cả các công năng cũng như lợi ích mà thang máng cáp đem lại.



Thông tin chung

Hãng sản xuất Thành Tiến
Loại Thang máng cáp
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0912 119 284
Mã số : 12239654
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn