Nano Đồng Trừ Bệnh Cho Rau – Cây Trồng

Liên hệ

C03-Chung Cư 518 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh






Nano Đồng: chai 1000ml nồng độ 2000ppm

Công nghệ Nano siêu nhỏ làm cây dễ dàng hấp thu, xâm nhập vào các loại nấm, vi khuẩn, 1 số Virus.

Chuyên trị những bệnh khó trị, dai dẵng trong trong, dùng những thuốc khác không hết. Dùng gốc đồng sẽ mau hết, cây con mới xanh tốt

Chú ý: những lá bị bệnh dùng Nano đồng có thể lá vàng và rụng (vì lá bị bệnh sẽ cho chết đi)




Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO là dung dịch chứa các Ion Đồng (Cu++), được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ nano, một trong các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mang nguyên lý kháng khuẩn, tiệt trùng siêu mạnh. Dưới tác dụng của các hạt nano (kích thước 10-9m), các tế bào của hơn 650 loại vi khuẩn bị phá hủy và tiêu diệt, ngoài ra Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO còn có tính năng ngăn mùi hôi. Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO có đặc tính kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác. Khi cho tiếp xúc với Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO trong vòng 3-24 giờ thì hầu hết những vi khuẩn sống, nấm đều bị tiêu diệt.





Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO với kích cỡ nano mét, tác dụng trực tiếp với vi khuẩn gây hại. Nó bao lấy trực tiếp tế bào của vi khuẩn, nấm và phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng. Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO tiêu diệt virus bằng cách chuyển động cắt đứt DNA, RNA của virus.

Cho nên với tính năng khử vi khuẩn của Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO, có thể nói đó là công nghệ kháng khuẩn mạnh và an toàn nhất hiện nay – Dung dịch diệt khuẩn Nano Đồng KBO sở hữu khả năng tuyệt vời để tiêu diệt vi khuẩn gấp hàng trăm lần so với Đồng kim loại thông qua công nghệ nano.

Nano đồng trừ nhiều loại bệnh: rỉ sắt, thán thư, thối, khô cây. Diệt nấm, vi khuẩn, 1 ít virus (rất ít sản phẩm diệt được đầy đủ như sản phẩm này).

Hạn chế tối đa sự phát triển rong rêu. Tăng khả năng hút phân bón cho lan.

Khắc phục hiện tượng thiếu đồng của cây.

Đặc biệt chống lạnh rất tốt, dùng tốt trong mùa mưa dầm, mưa đêm, mùa lạnh. Có thể dùng cọ chấm trực tiếp dung dịch vào nơi nhiểm bệnh.

Sử dụng khi trời mát. Khi sử dụng lần đầu, những lá bị nhiễm bệnh nặng có thể rụng lá sớm.

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐÔNG Á LAGI
Địa chỉ: 518/C03, Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Q.1, TP HCM
ĐT: 0908991349

website: nanobacdietkhuan.com





Bình luận

0908 991 349
Mã số : 14859385
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn