Trần Xuyên Sáng 3D Là Gì? Những Đơn Vị Thi Công Trần Xuyên Sáng Uy Tín.

Liên hệ

Lê Văn Lương, Quận 7

Trần xuyên sáng 3D giúp không gian nhà bạn lung linh và huyền ảo. Vậy bạn đã biết gì về trần xuyên sáng chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nhu cầu thi công thiết kế nội thất hiện nay rất phong phú mỗi gia đình đòi hỏi một mẫu thiết kế phù hợp với không gian và diện tích nhà ở. Nhằm tạo sự sang trọng cho căn nhà thì hiện nay nhu cầu về thiết kế trần xuyên sáng rất nổi tiếng.


Trần xuyên sáng 3D là gì?

Khái niệm về đèn trần xuyên sáng được hiểu là một hệ thống trần đèn treo thả với thiết kế cấu tạo gồm 3 phần, bao gồm:

  • Lớp màn xuyên sáng
  • Hệ thống đèn LED
  • Hệ thống khung để căng lớp màn xuyên sáng

Được khởi nguồn từ Châu Âu đây là mẫu thiết kế trần nhà mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế trần xuyên sáng được sử dụng tại nhiều địa điểm. Như phòng học, phòng họp, trần của những không gian có sảnh lớn, như nhà hàng, khách sạn, phòng khách…

Hệ thống đèn được che bởi một lớp màn cho người dùng cảm nhận được một lượng ánh sáng vừa phải không quá chói, gây ảnh hưởng tới mắt. Với hệ thống đèn xuyên sáng được thiết kế phù hợp sẽ giúp căn nhà bạn đẹp hơn, không gian nội thất được sử dụng đèn xuyên sáng sẽ trang trọng hơn.

Hệ thống trần xuyên sáng được sử dụng hệ thống đèn nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể có được một hệ thống trần đèn xuyên sáng nhiều màu sắc, sự phối kết hợp màu đen đa dạng tạo cho bạn một không gian ấm cúng sang trọng nhất

Với chất liệu thi công tấm trần xuyên sáng là nhôm là chủ yếu nên hệ thống trần rát nhẹ bạn hoàn toàn yên tâm về trọng lượng của trần nhà trần nhà xuyên sáng. Trần xuyên sáng là một lựa chọn bạn nên tham khảo để được thiết kế thi công môt không gian có trần xuyên sáng đẹp.

Mẫu trần xuyên sáng đẹp
Mẫu trần xuyên sáng đẹp

Báo giá thi công trần xuyên sáng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công thiết kế trần xuyên sáng. Việc nhận báo giá trần xuyên sáng, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình kiểu trần xuyên sáng phù hợp, cung cấp cho đơn vị thi công trần xuyên sáng kích thước và yêu cầu riêng trong công trình là có thể được báo giá ngay lập tức.

Khi chưa được tư vấn mẫu thiết kế, đơn vị thi công nội thất sẽ tư vấn báo giá một số mẫu trần cho bạn tham khảo. Lựa chọn cho mình một loại trần đẹp hợp với không gian nội thất.

Hiện nay một số loại đèn trần xuyên sáng được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Là loại trần in họa tiết, trần trắng xuyên sáng, trần sao, trần bóng kính. Mỗi một thiết kế đèn trần xuyên sáng mang trong mình ưu điểm giá thành thi công khác nhau.

Báo giá trần xuyên sáng là một mẫu thiết kế nội thất trần xuyên sáng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Nếu chưa có cho mình một lựa chọn trần xuyên sáng phù hợp bạn có thể tham khảo báo giá trần xuyên sáng.

Tranh in trần xuyên sáng
Tranh in trần xuyên sáng

Gợi ý bạn địa chỉ thi công trần xuyên sáng tin cậy.

Bạn đã có được cho mình địa chỉ thi công trần xuyên sáng 3D hay chưa? Bạn đã lựa chọn loại tranh trần nhà 3D phù hợp với không gian nội thất chưa? Lựa chọn thi công nội thất trần căng xuyên sáng hay trần xuyên sáng giá rẻ.

Để có được một tấm trần xuyên sáng tốt nhất phù hợp với không gian gia đình và công trình của mình. Bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín có tên tuổi được nhiều người biết đến. Để được tư vấn thiết kế thi công trần xuyên sáng phù hợp. Được báo giá nhanh nhất, chất lượng thi công hoàn hảo nhất.

Không cần phải đợi chờ nữa nếu có nhu cầu muốn thiết kế thi công nội thất sử dụng trần xuyên sáng hãy lựa chọn Sen Vàng Decor để được tư vấn thi công nội thất nhanh nhất giá rẻ, dịch vụ uy tín chất lượng.

Trần xuyên sáng 3D
Trần xuyên sáng 3D


Các dịch vụ khác liên quan.

– Trần xuyên sáng 3D, tranh in trần xuyên sáng, tranh trần nhà 3D, hộp đèn trần xuyên sáng, đèn trần 3D.

– Thi công mặt dựng alu, ốp alu ngoài trời, pano ngoài trời, pano quảng cáo, ốp mặt dựng alu.

– Thiết kế thi công nội thất nhà, văn phòng, quán cafe, shop, showroom, quán karaoke, nhà hàng, quán ăn, hotel.

– Làm bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu kính cường lực, bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu đèn led. Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu nền cỏ, bảng hiệu nền gỗ, bảng hiệu ốp tấm nhựa 3D.

– Làm hộp đèn quảng cáo, hộp đèn led, hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn mica. Hộp đèn tròn, hộp đèn hút nổi, hộp đèn siêu sáng, hộp đèn menu.

– Chữ nổi sáng chân, chữ nổi 3D, chữ nổi mica, chữ nổi inox. Chữ mica đổ keo, chữ mica phun sơn, chữ nổi có đèn, chữ nổi quảng cáo.

– Làm bảng nội quy, bảng thông báo, bảng số nhà. Bảng tên công ty, bảng tên phòng ban, bảng tên chức danh.

– Đèn led ma trận nhiều màu, bảng led ma trận chạy chữ, màn hình led.

– Decal dán kính, dán decal kính, decal mờ dán kính. Decal hoa văn dán kính, decal chống nắng, decal chống nóng.

– Trang trí tết, decal tết, decal trang trí tết, dán decal tết. Trang trí noel, decal noel, decal trang trí noel, dán decal noel.

– Thi công hàng rào công trình, backroup sân khấu, tường rào công trình, backroup hội chợ triễn lãm.

Nhận làm trần xuyên sáng 3D tất cả các quận, huyện trong TPHCM.

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12. Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh, Quận Bình Tân. Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh.

Nhận làm trần xuyên sáng các tỉnh thành lân cận.

Bình Dương – Biên Hòa (Đông Nai) – Đà Lạt (Lâm Đồng) – Tuy Hòa – Quy Nhơn – Quảng Ngãi – Hội An (Tam Kỳ) – Đà Nẵng – Huế – Phan Rang – Mũi Né (Phan Thiết) – Nha Trang (Khánh Hòa) – Vũng Tàu – Tây Ninh – Bình Phước – Long An – Bến Tre – Tiền Giang – Cao Lãnh (Đồng Tháp) – Cần Thơ – Vĩnh Long – Long Xuyên (An Giang) – Phú Quốc (Kiên Giang) – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cà Mau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Web:    Senvangdecor.vn


Sky:      Thuongcao112 (Nội Thất – Quảng Cáo Sen Vàng)

Zalo:     0913.35.65.95 (Sen Vàng Nội Thất Quảng Cáo)

Phone:  0909.04.76.96 – 0868.51.58.59 – 0913.35.65.95

Sen Vàng Decor – Thi công đèn trần xuyên sáng giá tốt nhất!

 





Sen Vàng Decor là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất. Làm bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn quảng cáo, bảng tên công ty, decal dán kính, chữ nổi 3D. Tại thị trường Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Long An, Đà Lạt.



 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 696
Mã số : 16140177
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn