Quạt Ốp Trần Thạch Cao, La Phông

Liên hệ

162 A4- Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Quạt ốp trần 600×600 hay còn gọi là quạt ốp trần thạch cao được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Quạt có khả năng đối lưu không khí giúp làm mát cho không gian sử dụng một cách hiệu quả. Quạt ốp trần thường được ứng dụng cho các sảnh chung cư, phòng ngủ, văn phòng, trường học….

Qua bài viết dưới đây quạt điện giá tốt sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 quạt ốp trần giá rẻ, chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá tốt.

Top 5 loại quạt ốp trần được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang phân phối vô số các sản phẩm quạt ốp trần với đa dạng mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Điều này khiến cho người dùng bị mông lung và không biết nên mua loại nào chất lượng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền. Dưới đây quatdiengiatot sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại quạt ốp trần được yêu thích và tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Quạt ốp trần Dasin MY-888G

Quạt ốp trần Dasin MY-888G là dòng quạt ốp trần đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Đây là thương hiệu quạt được sử dụng cực kì thịnh hành trên thị trường hiện nay. Quạt thương hiệu Đài Loan được sản xuất và lắp rap tại khu chế xuất tân thuận quận 7, TP HCM.

Quạt ốp trần 600x600 Dasin MY-888G
Quạt ốp trần 600×600 Dasin MY-888G giá rẻ, chất lượng, vận hành êm ái

Quạt ốp trần Dasin MY-888G được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, màu sắc trang nhã sang trọng. Vói kích thước 600×600 quạt có thể lắp được trong đa dạng các không gian khác nhau như trần la phông, trần thạch cao, trần bê tông,… Bên trong động cơ quạt được quận 100% cùng với đó là được trang bị thêm TC cảm biến giúp cho quạt có thể hoạt động một cách ổn định và tự động ngắt khi hoạt động quá công suất.

Bên cạnh đó quạt trần hộp Dasin MY-888G được thiết kế với trục bạc đạn cho nên khi hoạt động sẽ vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu. Ngoài ra quạt còn được thiết kế với 3 chế độ gió và 3 chế độ hẹn giờ khác nhau giúp người dùng chọn được tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quạt trần hộp DEAKI DK-301T

Quạt trần hộp DEAKI DK-301T là dòng quạt trần hộp hàn quốc được thiết kế kiểu dáng giống như dòng sản phẩm quạt ốp trần MY-888G. Quạt cũng được thiết kế với màu trắng trang nhã sang trọng, cánh quạt và lồng quạt đều được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu va đập tốt.

Quạt ốp trần DEAKI DK-301T
Quạt ốp trần DEAKI DK-301T thiết kế trang nhã, sang trọng

Quạt có công suất khá mạnh cho nên có thể làm mát hiệu quả cho không gian từ 30-35m2 một cách hiệu quả. Cùng với đó là quạt hoạt động cực kì êm ái giúp cho không gian sử dụng không bị ồn ào khó chịu, Cực kì tiện lợi cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ

Quạt được trang bị remote điều khiển từ xa với 6 nút bấm để điều chỉnh tính năng của quạt, tốc độ của quạt và đặt hẹn giờ cho quạt mỗi khi cần ra ngoài hoặc vào ban đêm hẹn giờ để quạt tự ngắt.

Quạt ốp trần hàn quốc 8901

Quạt ốp trần hàn quốc 8901
Quạt ốp trần hàn quốc 8901 công dụng 3 trong 1

Quạt ốp trần hàn quốc là dòng quạt được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế mới lạ. đẹp mắt. Quạt không được thiết kế để lắp âm trần mà quạt được ốp sát trần. Toàn bộ vỏ quạt và cánh quạt được cấu tạo bằng nhựa ABS chịu nhiệt, chịu va đập tốt, bền bỉ với thời gian.

Quạt ốp trần hàn quốc 8901 đươc thiết kế với 7 cánh quạt, cho khả năng làm mát êm ái, nhẹ nhàng, êm dịu. Bên cạnh đó quạt còn được thiết kế thêm đèn trang trí giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra quạt còn có khả năng thay thế bóng đèn để làm sáng cho không gian sử dụng.

Quạt đảo ốp trần Fuliwon FU-003

Quạt ốp trần Fuliwon FU003
Quạt ốp trần Fuliwon FU003 trang nhã

Quạt đảo ốp trần FU-003 của thương hiệu Fuliwon cũng được thiết kế dạng hình hộp vuông, toàn bộ cánh quạt và hộp quạt đều được làm bằng nhựa ABS. Quạt được hoạt động theo nguyên lý hút gió từ 4 phía và thổi gió ra chính giữa giúp làm mát cho không gian sử dụng.

Quạt được cấu tạo đơn giản, dễ dàng vệ sinh và sửa chữa bảo trì nếu xảy ra sự cố. Quạt hoạt động êm ái, làm mát nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khó chịu. Quạt cũng được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều khiển một cách dễ dàng và linh hoạt ở nhiều vị trí sử dụng

Quạt đèn ốp trần OT-83104 

Quạt đèn ốp trần OT-83104 được mệnh danh là dòng sản phẩm quạt ốp sát trần 3 trong 1 với 3 chức năng là trang trí, phát sáng và làm mát. Quạt được thiết kế khá đẹp mắt với phần điểm nhấn của quạt là hệ thống đèn led vô cùng đẹp mắt giúp cho quạt có thể chiếu sáng thay thế bóng đèn truyền thống.

Bên cạnh đó thì quạt còn có khả năng trang trí cho không gian sử dung, thay thế luôn cho các sản phẩm đèn chùm thông dụng hay dùng. Tuy nhiên thì quạt lại có khả năng làm mát khá kém, không được mạnh mẽ và tốt như những dòng quạt ốp trần khác. Ngoài ra thì sau thời gian dài sử dụng, hệ thống đèn của quạt cũng phải bảo dưỡng và thay thế.

Quạt đèn ốp trần OT831
Quạt đèn ốp trần OT831

Như vậy qua bài viết trên quatdiengiatot đã giới thiệu đến các bạn các sản phẩm quạt ốp trần 600×600, quạt trần hộp hay quạt ốp trần đèn cho chung cư, cho gia đình giá rẻ, bền, đẹp đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng có thể chọn mua cho gia đình mình được những sản phẩm phù hợp. Nếu đang còn phân vân và chưa biết nên chọn quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ Hotline/Zalo: 0936.473.288 / 0969.508.937

Bình luận

HẾT HẠN

0936 473 288
Mã số : 17375025
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn