Hút Bụi Máy Trà Nhám ,Hút Bụi Máy Cắt,Quạt Hút Tốt Nhất Tại Viêt Nam

10 triệu

Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống hút lọc bụi nhà máy gỗ Bụi gỗ phát sinh từ nhiều công đoạn trong sản xuất gỗ như: cưa gỗ, khoan, phay, chà nhám, bào nhẵn… gây ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Ý thức được tầm quan trọng của việc chống ô nhiễm ở các xưởng sản xuất gỗ nhiều công ty đã đầu tư lắp đặt hệ thống hút bụi xưởng gỗ.Bụi gỗ từng công đoạn chế biến gia công gỗ sẽ có kích thước khác nhau. Tại các công đoạn gia công thô như cưa cắt, mài, tiện, phay…bụi gỗ lại có kích thước lớn. Trong khi, tại các khâu gia công tinh xảo như: chà nhám, đánh bóng thì trọng lượng cũng như kích thước bụi gỗ nhỏ hơn nên càng dễ phát tán trong không khí gây ảnh hưởng cho người lao động hay những dân cư xung quanh khu vực sản xuất. Bụi nói chung và đặc biệt bụi gỗ dễ gây nên những bệnh đường hô hấp.

Phân loại cụ thể:

-Thiết bị xử lý bụi Cyclone HCXF
-Hệ thống hút lọc bụi nhà máy xi măng
-Hệ thống hút lọc bụi nhà máy gỗ
-Hệ thống hút lọc bụi nhà máy phân bón
-Hệ thống xử lý bụi Kim loại
-Hệ thống hút lọc bụi nhà máy đá
-Hệ thống hút lọc bụi nhà máy gạch

Bụi gỗ là sản phẩm được sinh ra trong quá trình sản xuất ra sản phẩm đồ gỗ như xẻ gỗ, chà nhám, bào gỗ,…Bụi gỗ có nhiều hình dạng khác nhau và chúng phát tán trong không khí. Bụi gỗ là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ô nhiễm môi trường và tạo nên những căn bệnh cho con người đặc biệt là bệnh về đường hô hấp. Khi bụi gỗ được phân tán trong không khí, con người sẽ hít phải không khí có lẫn cả những hạt bụi gỗ cả to lẫn nhỏ, những bụi gỗ này sẽ theo không khí đi vào phổi của chúng ta, từ đó kích thích cơ học, làm phát sinh các phản ứng xơ hóa phổi, dẫn đến căn bệnh về đường hô hấp. Đối với môi trường, khi bụi gỗ bay theo không khí, chúng bám vào những tán lá cây, làm giảm đi sự quang hợp của cây, sức sống và khả năng thụ phấn cũng sẽ giảm thiểu đi rất nhiều. Mà một xưởng sản xuất gỗ một ngày có thể sinh ra vô vàn bụi gỗ. Vì thế, các chủ doanh nghiệp đã nghĩ đến lắp đặt hệ thống máy hút bụi gỗ công nghiệp cho nhà xưởng của mình.  Đây là một giải pháp hết sức thuận tiện có thể giải quyết vấn đề bụi gỗ một cách trực tiếp nhất và tiết kiệm nhiều thời gian nhất cho xưởng sản xuất đồ gỗ. Khi nhắc đến máy hút bụi xưởng gỗ, nhiều khách hàng chưa tưởng tượng, hình dung được về cấu tạo, ưu điểm, tác dụng và nguyên lý hoạt động của hệ thống hút bụi gỗ là gì?. Vì vậy, bài viết dưới đây VINFANS VIỆT NAM xin cung cấp thông tin tổng quan cho quý khách hàng

 Cấu tạo của hệ thống hút bụi gỗ công nghiệp

Hệ thống máy hút bụi gỗ công nghiệp được ưa chuộng và sử dụng tương đối phổ biến. Máy hút bụi gỗ nghe thì tưởng chừng có cấu tạo vô cùng phức tạp nhưng thay vào đó, hệ thống này có một cấu tạo đơn giản và gắn kết tạo thành một khối hoàn chỉnh. Hệ thống bao gồm: động cơ điện chuyên cung cấp điện năng tạo nên sự chuyển động của hệ thống; cổng nạp và phụ kiện đi kèm; thùng chứa bụi, túi lọc bụi giúp giữ bụi và lọc bụi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất; hệ thống quạt ly tâm sẽ giúp hút các bụi bẩn vào túi lọc bụi; cổng thoát khí chính là phương tiện để đưa không khí sạch ra ngoài môi trường.

Xử lý bụi gỗ Nhà Xưởng

Mỗi một bộ phận củahệ thống máy hút bụi gỗ đều có chức năng riêng biệt nhưng chúng hoạt động tạo thành một quy trình khép kín từ việc hút bụi gỗ, tập trung lại, vận chuyển về trung khu cho tới quá trình lọc, thải khí sạch ra bên ngoài môi trường.

Các loại hệ thống lọc bụi phổ biến 

Tùy theo ngành nghề sản xuất mà người ta có thể lựa chọn hệ thống hút và lọc bụi phù  hợp. Dưới đây là một số loại tiêu biểu: 

- Hệ thống loại bỏ bụi sản xuất nhà máy xi măng
- Hệ thống lọc bụi kim loại thích hợp cho các nhà máy cơ khí.
- Hệ thống lọc bụi gỗ thích hợp cho nhà máy, xưởng san xuất mỹ nghệ.
- Hệ thống hút mùi và bụi sơn.
- Hệ thống lọc bụi gạch.
- Hệ thống lọc bụi chà nhám trong sản xuất sản phẩm cơ khí.
- Hệ thống lọc bụi thông gió cho nhà xưởng thông thường.
- Hệ thống hút lọc bụi Cyclone trong nhà máy sản xuất truyền thống 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy hút bụi xưởng gỗ công nghiệp

Có cấu tạo không quá phức tạp nên nguyên lý hoạt động của hệ thống hút bụi gỗ cũng vô cùng đơn giản. Khi bụi gỗ vừa sinh ra thì hệ thống hút bụi gỗ sẽ nhờ lực hút ly tâm hút những bụi gỗ vào những chụp hút được bố trí tại hệ thống. Những hạt bụi gỗ sẽ được đưa vào cyclone thông qua hệ thống thu hút khí. Khi có tác động của lực hút ly tâm, những hạt bụi gỗ lớn hơn sẽ được hút về phía vỏ ngoài của cyclone. Cứ như vậy, hạt bụi gỗ sẽ được đưa vào và va chạm với thành cyclone, và rơi xuống thành thiết bị. Dần dần như vậy chúng sẽ được thu ra ngoài. Còn những hạt bụi gỗ nhỏ hơn sẽ được đưa lên phía trên nhờ các dòng khí và với sự va chạm và lực hấp dẫn, lực hút tĩnh điện, các hạt bụi gỗ nhỏ sẽ bị bám dính trên bề mặt các sợi vải của túi lọc bụi. Dần dần, lớp bụi này sẽ dày lên theo thời gian và chúng lại trở thành một lớp màng trợ lọc vô cùng hiệu quả, giúp loại bỏ các hạt bụi có kích thước rất nhỏ. Các dòng khí đi qua hệ thống sẽ đều được làm sạch và chúng được đưa lên ống khói và thải ra ngoài môi trường. Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy hút bụi gỗ thật đơn giản phải không nào!

Hệ thống hút bụi xưởng gỗ

Sau khi tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống máy hút bụi gỗ, chúng ta nên tìm hiểu tác dụng của hệ thống hút bụi gỗ để biết thêm về nguyên nhân mà nó được ưa chuộng đến vậy.

Tác dụng của hệ thống máy hút bụi gỗ công nghiệp

Máy hút bụi gỗ là một hệ thống không thể thiếu được trong mỗi xưởng sản xuất đồ gỗ. Vì bụi gỗ là một trong những nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của con người đặc biệt là những căn bệnh về đường hô hấp nên máy hút bụi gỗ được tạo nên để hút đi những bụi gỗ phát tán trong không khí, đảm bảo sức khỏe của người lao động, giúp họ tập trung, an tâm hơn và hăng hái hơn khi làm việc, tạo nên sự gắn bó và năng suất làm việc tốt hơn. Ngoài tác dụng bảo đảm sức khỏe về đường hô hấp của con người, hút bụi gỗ còn có tác dụng làm giảm thiểu những rủi ro của con người trong lao động như bị bụi gỗ bay vào mắt. Lắp đặt máy hút bụi gỗ sẽ giúp khắc phục rủi ro cho người lao động, đồng thời còn giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đảm bảo làm sạch môi trường không khí, trong quá trình gia công sản xuất, bụi gỗ được hút vào sẽ không phát tán, bay ra ngoài nhà máy, xưởng sản xuất và cũng là cách đáp ứng quy chuẩn về chất thải trong sản xuất công nghiệp của cơ quan chức năng đề ra. 

Hệ thống hút bụi gỗ cho nhà xưởng

Ưu điểm của hệ thống hút bụi gỗ công nghiệp

Máy hút bụi gỗ có tác dụng lớn như vậy nên ưu điểm của nó cũng sẽ không ít.

  • Cách lắp đặt vô cùng đơn giản.
  • Hệ thống được vận hành một cách dễ dàng, ai cũng có thể vận hành được
  • Công nghệ phù hợp với hệ thống và phù hợp với đặc tính nguồn thải trong công việc.
  • Hệ thống chịu được dòng hỗn hợp khí với nhiệt độ cao.
  • Hoạt động tương đối ổn định, có độ bền cao.
  • Dễ dàng làm sạch và thay đổi túi lọc bụi.
  • Công suất của hệ thống rất lớn, hiệu quả có thể lên đến 99.8%.
  • Hệ thống hoạt động tự động, an toàn.
    Chi phí lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ

Chi phí lắp đặt đầu vào hợp lý, phù hợp khả năng tài chính của khách hàng. Khi chúng ta lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ sẽ giúp giảm thiểu được rủi ro khi xử lý bụi gỗ, đồng thời giúp tiết kiệm được nhiều chi phí để thuê lao công dọn dẹp nhà xưởng của mình. Chi phí để bảo trì nhỏ vì chủ yếu là thay thế túi lọc định kỳ để hệ thống hút bụi khí có thể hoạt động tốt nhất.
Phương pháp bảo quản hệ thống máy hút bụi gỗ công nghiệp
Như người xưa từng nói “Của bền tại người”, vì vậy, đối với hệ thống hút bụi gỗ, chúng ta cũng cần bảo quản đúng cách. Cái quan trọng nhất cần bảo quản đó là túi lọc bụi. Khi túi lọc bụi bị những hạt bụi gỗ lấp kín sẽ mất đi khả năng chứa bụi gỗ, làm mất đi chức năng hút bụi của hệ thống hút bụi gỗ. Vì vậy, khi lắp đặt thì chúng ta nên thường xuyên kiểm tra và làm sạch túi lọc bụi, chúng ta cũng có thể thay túi lọc bụi cũ bằng túi lọc bụi mới tạo khả năng hút bụi gỗ một cách tốt nhất cho hệ thống.Địa chỉ cung cấp, lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ uy tín, chất lượng

Nhiều chủ các xưởng, doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ biết đến được tác dụng của hệ thống hút bụi gỗ, vì thế họ muốn tìm một công ty uy tín để lắp đặt cho nhà xưởng của mình. Nhưng trong nền kinh tế hiện nay có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt khiến cho sự chọn lựa địa chỉ lắp đặt hệ thống của các chủ nhà xưởng trở nên khó khăn và nhức đầu. Để giải quyết vấn đề nan giải của họ,VINFANS VIỆT NAM tự tin là một đơn vị uy tín, chất lượng khi lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ cho quý khách hàng. Là một công ty chuyên lắp đặt các hệ thống hút bụi cho khách hàng. Đây là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, sở hữu trong tay đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp trong nghề. Đến với VINFANS VIỆT NAM , bạn sẽ phải hài lòng với khâu tư vấn lắp đặt của công ty chúng tôi. Tin liên quan:

-Hệ thống lọc bụi túi vải là gì?

-Phân loại hệ thống loại bỏ bụi công nghiệp

-Chất liệu sử dụng may túi lọc bụi 

-Túi lọc bụi gỗ đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp gỗ

-Hệ thống lọc bụi giúp hút lọc bụi tiết kiệm chi phí cao cho nhà xưởng

Liên hệ tư vấn

--------0986.952.012-                        0937.301.301---

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN QUANG HÒA PHÁT
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VINFANS VIỆT NAM
  là đơn vị tư vấn, thiết kế, chế tạo theo yêu cầu các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống thông gió làm mát, hệ thống xử lý bụi và khí thải, trạm trộn bê tông, các thiết bị vận chuyển như băng tải, gầu tải, vít tải, lưới sàng đột lỗ...

Tất cả các sản phẩm Quạt công nghiệp của VINFANS  được thiết kế trên phần mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quạt của VINFANS sản xuất đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ bởi các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế.Nhận sx theo đơn đặt hàng của quý khách.
CÔNG TY TNHH TM - DV CƠ ĐIỆN QUANG HÒA PHÁT
MST : 3702094646
ĐỊA CHỈ : 18, ẤP TÂN LONG,TÂN HIỆP,TÂN UYÊN,BD
ĐT : 06506.557.088 DĐ:0937.495.695

MIỀN BẮC :CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VINFANS VIỆT NAM
SỐ 1 LK 8 KHU DỌC BÚN TỔ 5 PHƯỜNG LA KHÊ ,HÀ ĐÔNG HÀ NỘI VIỆT NAM

 ĐT  0986.952.012-0937.301.301
MAIL: CODIENQUANGHOAPHAT@GMAIL.COM
VINFANSVIETNAM@GMAIL.COM

Bình luận

0986 952 012
Mã số : 16922782
Địa điểm : Bắc Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn