Quạt Hút Khói, Quạt Hút Khói Công Nghiệp, Quạt Hút Khí Thải Công Nghiệp

6,9 triệu

252 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

quat hut khi thai,quat hut khoi,quat hut khoi cong nghiep,quat hut khi doc,quat hut khi lo dot than

Khí thải từ các lò đốt than rất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người…

Ảnh hưởng của khí co2

Khí CO2 không phải là khí độc, nhưng khi nồng độ của chúng lớn thì sẽ làm giảm nồng độ 02 trong không khí, gay nên cảm giác mệt mỏi. Khi nồng độ quá lớn có thể dẫn đến ngạt thở, kích thích thần kinh, tăng nhịp tim và các rối loạn khác.

Trong các công trình dân dụng, chất độc hại trong không khí chủ yếu là khí CO2 do con người thải ra trong quá trình sinh hoạt, khi nồng độ CO2 trong không khí chiếm 0,5% thể tích thì có thể gây nguy hiểm cho con người. Nồng độ cho phép của co2 trong không khí chiếm 0,5% (theo thể tích).

Ảnh hưởng của các chất độc hại khác

Trong quá trình sản xuất và sinh hoạt, trong không khí có thể có lẫn các chất độc hại như NH3, CL2…Đó là những chất rất có hại đến sức khỏe con người. Cho tới nay không có tiêu chuẩn chung để đáng giá mức độ ảnh hưởng tổng hợp của các chất độc hại trong không khí.

Mặc khác, sự thiếu ý thức bảo vệ sức khỏe con người, một số xí nghiệp, nhà máy đã không sử dụng các loại quạt hút khói hay hệ thống xử lý khói, bụi, lò hơi nên đã gây ô nhiễm nghiêm trọng đến công nhân, nhân viên nhà máy, xí nghiệp…và cả môi trường xung quanh, dẫn đến hư hỏng nhà xưởng do sinh ra các chất chứa nhiều hàm lượng axit: CO, SO2, NOX

Ứng Dụng

Trước sự nguy hiểm về ô nhiễm môi trường không khí như nói trên, con người cần phải chủ động bảo vệ chính mình. Dựa trên nhu cầu cấp thiết ấy, Công ty quạt Minh Toàn đã cho ra đời các loại quạt hút khói chuyên dụng, trong đó có hệ thống xử lý khói, hơi nóng trong lò hơi đốt than, hay các lò hơi khác.

Các loại quạt hút khói thường dùng trong lĩnh vực này: quạt ly tâm, quạt hướng trục: 

Ngoài ra Công ty quạt công nghiêp Minh Toàn còn cung cấp các loại quạt công nghiệp khác: Quạt ly tâm, quạt hướng trục, quạt ốp tường, quạt hút lắp mái, quạt hút ngược áp lá sách, quạt loa composite gián tiếp, quạt tiếp gió, quạt thông gió, quạt hút lắp mái, quạt hút bụi di động….

Công ty CP Đầu Tư Sản Xuất &Thương Mại Minh Toàn 

Showroom : 252 Nguyễn Văn Linh , Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

NMSX : Đường 23 KCN Bắc Thăng Long- Nội Bài, Đông Anh, HN

Điện thoại : 04.6651.4343

Mobile : 09.123453.931 

Email :quatcongnghiep79@gmail.com

Website :quattoancau.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0466 514 343
Mã số : 10385918
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn