Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel Tonymoly The Chok Chok Green Tea Gel Cream

273.000

Hồ Chí Minh

Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream

Hàn Quốc- xứ sở Kim Chi được biết đến với đất nước có những người phụ nữ làn da như em bé, trắng và luôn căng bóng. Phải chăng họ có bí quyết nào đó để duy trì làn da đẹp đến vậy.

Với tiêu chí luôn đáp ứng tất cả những yêu cầu của chị em từ trị mụn, chống lão hóa, da căng bóng,…Tonymoly hãng luôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất với nguyên liệu sạch, an toàn mà giá cả rất phải chăng.

Một trong những dòng sản phẩm gây nên tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới. Đó là Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream được nhiều chị em yêu thích. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu thêm về sản phẩm ngay nha.


Review Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream

Thiết kế và bao bì


Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream được thiết kế với vỏ hộp giấy cứng cáp, màu chủ đạo là xanh trà kết hợp với nền trắng giúp làm sản phẩm trở nên đắt tiền. Hãng rất chú trọng đến thông tin sản phẩm nên thành phần, xuất xử, … được in nổi và rõ ràng với chất lượng mực rất tốt.

Tiếp theo kem dưỡng ẩm Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream được đựng trong bình nhựa cứng rất chắc chắn với thân lọ màu trà xanh và nắp cùng tông với phần thân trông rất ̣cổ điển mà lại sang trọng.


 

Các thông tin trên bao bì


Kem dưỡng ẩm cũng được in nổi thông tin về thành phần, xuất sứ, mã vạch,… bằng tiếng Hàn Quốc và nếu chị em nào mua tại showroom Việt Nam sẽ có thêm giầy đính kèm phiên dịch qua Tiếng Việt nữa rất chi là chuyên nghiệp phải không? Hãng không chỉ có mã vạch để kiểm tra mà còn có team dán trên nặp hộp tránh sản phẩm đã qua sử dụng. Mình thấy việc dán team này được áp dụng hầu hết ở các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc như là 3CE, Clio,…

 


Kem dưỡng ẩmKem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream với dung tích là 60ml nên cầm rất đầm tay. Với mình dung tích này rất phù hợp vì nếu quá ít thì dùng nhanh nhưng quá nhiều thì dùng không hết sẽ lãng phí.

Thành phần


Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream được tạo ra từ những lá trà xanh nên sản phẩm có những thành phần đặc biệt được bào chết từ những là trà xanh thượng hạng nhất như là:

  • Chiết xuất từ trà xanh lên men nguyên chất - Công thức độc quyền toàn cầu của Tonymoly. Trà xanh lên men tự nhiên với công dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cao cho da, cao hơn rất nhiều so với trà xanh tươi.Việc lên men trà xanh giúp giảm kích ứng và tối đa hóa dinh dưỡng , an toàn cho làn da nhạy cảm nhất.
  • Dầu hạt chanh - Chứa đầy các đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm
  • Rosewood Oil - Làm dịu và phục hồi
  • Ngoài những thành phần đặc biệt trên thì sản phẩm này cũng có những thành phần khác nữa nhé.

Kết cấu


Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream có kết cấu dạng nhưng không quá đặc nên khi bôi lên da thấm rất nhanh sau 1-2 phút. Đây cũng là một điểm mình rất thích ở sản phẩm này vì cảm giác bôi lên da khô thoáng và mình dễ dàng làm được những bước tiếp theo mà không mất thời gian chờ đợi. Với những làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu thì cũng có thể sử dụng em này nhé.

 

Trong bảng thành phần thì sản phẩm này có chất tạo mùi nhưng mình không cảm thấy quá nồng và có thể ngửi thấy mùi lá trà nhè nhẹ, nếu những bạn bị nhảy cảm với mùi hương thì cũng không cần lo lắng quá đâu ý.

Công dụng


Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream được hãng nêu ra rất nhiều những công dụng vượt trội như là:

  • Cân bằng độ ẩm cho làn da tức thì và ngăn chặn tình trạng da khổ, tróc vẩy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Phục hồi làn da nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng làn da và tái tạo cấu trúc da sau khi bị tổn thương
  • Giúp kiểm soát lượng dầu nhờn một cách hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn
  • Chống lại oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi những tác nhận gậy lại từ môi trường
  • Giúp se khít lỗ chân lông nếu chị em kiêng trì sử dụng sản phẩm này lâu dài.
  • Có tinh chất trà xanh nên giúp giảm những đốt mụn sưng và viêm giúp tình trạng mụn trở nên tốt hơn.


Loại da phù hợp:


Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Creamcó thể phù hợp với tất cả các loại da như da thường, da khô, da nhạy cảm, da mụn và cả da dầu.

Ưu điểm


Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream có rất nhiều các ưu điểm mà mình tự cảm nhận sau một quá trình sử dụng như là:

  • Làm tốt nhiệm vụ cơ bản là dưỡng ẩm cho da ( đặc biệt là da dầu) như hãng đã cảm kết như trên bao bì
  • Sản phẩm có tình kiềm dầu tốt
  • Giảm viêm sưng của những nột mụn và làm thúc đẩy nhanh quá trình lên cồi mụn.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần lành tính nên rất dễ phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.
  • Giá cả rất hợp lý cho sinh viên và học sinh.
  • Có mùi hương thơm, dễ chịu giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng
  • Làm sáng da và se khít lỗ chân lông sau một thời gian sử dụng.


Khuyết điểm


Một sản phẩm luôn có cả ưu và khuyết điểm nên Kem Dưỡng Trà Xanh Dạng Gel TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Gel Cream không phải là ngoại lệ và đây là những điểm mà mình không thích như là:

  • Khi những chị em có làn da quá khô thì sản phẩm này không đáp ứng cấp độ ẩm một cách tốt nhất
  • Có chưa thành phần hương liệu nên các chị em có thể nhạy cảm và không sử dụng được
  • Dễ có những hàng giả trên thị trường

Cảm nhận


Mình thường thích dùng sản phẩm này vào buổi sáng vì nó mỏng và nhanh thấm, giúp làn da mình dễ thở trong điều kiện môi trưởng ô nhiễm như hiện nay. Nhờ em dưỡng ẩm này mà da mình đỡ bị đổ dầu ở vùng chữ T nên giảm bớt tình trạng bít tắc lỗ chân lông hơn. Mình thì không dị ứng với mùi hương nên cực kì thích mùi em này rất thư giản với mùi trà xanh.

Một điểm mình rất thích đó là sản phẩm này có giá thành phải chăng và rất dễ mua hiện này. Mình thấy có rất nhiều các chương trình giảm giá ở Tonymoly nên nếu các bạn sinh viên có ngân sách hạn hẹp thì có thể canh và mua sản phẩm này nhé. Mình nghĩ các bạn sẽ không hồi hận về sự lựa chọn đó đâu.


Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall TONYMOLY


Nhập ngay những mã giảm giá

-“TONY10K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

-“TONY20K” để được giảm ngay 20K trên đơn hàng 300K.

-“TONY50K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 500K.

- Ưu đãi FOLLOWER: Hoàn xu 1% khi nhấn theo dõi Mall TONYMOLY

Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại MALL TONYMOLY

#Tonymoly #TheChokChokGreenTeaGelCream #Kemtraxanh #Kemduongam #skincare #greentea #myphamhanquoc #salehot #freeship #salesoc #shopee #SHOPEESALE #myphamhan

Bình luận

HẾT HẠN

0505 627 0900
Mã số : 16949495
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn