Tinh Chất Dưỡng Da Tonymoly Inkey Library Ampoules 30Ml

347.000

33 Ngô Quang Huy

Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules 30ml

 

Ampoule dùng gì? Mà khiến hội chị em yêu thích đến như thế. Mang tinh chất thiên nhiên vào trong từng sản phẩm, tự tin “tác chiến” trên mọi làn da mà không gây ra kích ứng. Nổi trội nhất là “chiến binh” TONYMOLY Inkey Library Ampoules. Ampoule này được đánh giá rất cao trong việc điều trị có nhiều vấn đề được mệnh danh là thần dược trị mụn, thâm hiệu quả.

 

 

 

 

Các nguyên nhân dẫn đến mụn trên da

 

Mụn là nỗi ám ảnh của mỗi người từ tuổi dậy thì đến khi trưởng thành. Đôi khi nổi vài nốt thì nặn vui vui thôi chứ nổi quá nhiều thì bạn cần xem xét lại cách chăm sóc da của mình ngay. Mụn phát triển từ 2 nguồn chính từ bên trong cơ thể và các yếu tố bên ngoài.

 

 

 

 

 

Yếu tố bên trong

  • Hormone: đây là nguyên nhân gây mụn chính ở tuổi dậy thì. Lúc này, việc hormone thay đổi sẽ khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Bã nhờn nhiều khiến lỗ chân lông tắc nghẽn, bụi bẩn bám vào, mụn được hình thành nhanh chóng.

  • Stress: thần kinh căng thẳng cũng dễ gây ra mụn do nó làm rối loạn sự cân bằng của hormone trong cơ thể. Tinh thần vui vẻ thì da dẻ cũng đẹp hơn.

  • Chế độ dinh dưỡng: chất béo như bơ sữa, chất gây nghiện như cafe, các thức ăn gây nhiệt như mít, sầu riêng, dầu mỡ cũng sẽ gây mụn trên da. Chưa kể chế độ ăn uống mất cân bằng như bỏ bữa, ăn lệch giờ, ăn thiếu chất cũng là một phần nguyên nhân.

 

 

  • Thiếu ngủ: da cũng cần thời gian để nghỉ ngơi để đào thải độc tố. Nếu bạn bắt nó phải thức cả đêm cùng bạn thì làn da sẽ “nổi giận” cho mụn lên rần rần đấy.

  • Di truyền: đôi khi đây cũng là một bệnh lý di truyền, đây cũng chỉ là nguyên nhân thứ yếu nhưng bạn cũng nên cẩn thận nhé.

  • Các cơ quan trong cơ thể không hoạt động tốt: ruột, gan không thể bài tiết chất độc từ thực phẩm khiến nó bài tiết qua da sinh ra mụn. Việc hấp thụ kém cũng dẫn đến việc cơ thể mất đi sức đề kháng.

 

 

 

Stress, mất ngủ, chế độ sinh hoạt thất thường sẽ khiến cơ thể bạn dễ phát sinh mụn.

 

Yếu tố bên ngoài

 

  • Vi khuẩn: không khi ô nhiễm, bụi bẩn và vi khuẩn bên ngoài dễ bám vào da, nếu không được làm sạch đúng cách dễ đã đến tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.

  • Ánh nắng mặt trời: theo nghiên cứu, để da dưới ánh nắng quá lâu cũng là nguyên nhân khiến mụn phát sinh

  • Khí hậu môi trường: môi trường trong làn cho làn da thêm khỏe mạnh. Tính riêng tại Việt Nam, mùa hạ khiến da đổ nhiều dầu hơn và sinh mụn. Mùa khô làm da mất nước, thiếu đi sự cân bằng, vì thế mụn cũng có nguy cơ phát sinh.

  • Mỹ phẩm: hiện nay nhiều bạn có thói quen trang điểm khi ra ngoài. Việc tẩy trang không tốt khiến các cặn trang điểm còn tồn động, vì thế dễ phát sinh mụn.

 

Review Chi Tiết: Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules 30ml

 

 

 

 

 

 

Vai trò của AMPOULE trong chu trình dưỡng da

 

  • Ampoule giúp thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì của làn da, giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da từ sâu bên trong, từ đó da được chăm sóc và khỏe mạnh từ gốc.

  • Ampoule sở hữu những công dụng như các loại tinh chất khác như serum hay essence có khả năng điều trị các vấn đề như trị mụn, trị thâm nám, chống lão hóa, dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da tổn thương…Nhưng ampoule được đánh giá là có kết cấu đặc hơn, cho nên hiệu quả cũng sẽ tốt hơn so với 2 loại tinh chất trên.

  • Ampoule không đơn thuần là sản phẩm skincare mỗi ngày, ampoule được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và cho ra đời với mục đích chăm sóc làn da chuyên sâu.

Thành phần & Công dụng

 

Tinh chất có 6 loại và công dụng từng loại khác nhau

 

Collagen Ampoule: thành phần collagen giúp làm mịn và căng da và nuôi dưỡng da mặt. Dưỡng chất từ collagen còn có tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng loại bỏ các gốc tự do và các hắc sắc tố gây sạm, nám da, tàn nhang, da xỉn màu.

 

 

Ceramide Ampoule: serum có tính dưỡng cao giúp duy trì độ ẩm, duy trì mực nước trong da và tạo thành hàng rào bảo vệ da, mang lại làn da mịn màng căng mướt. Ngoài ra thành phần Ceramide còn giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp và thu nhỏ lỗ chân lông.

 

 

 

 

Rosehip Oil: Là loại serum chiết xuất từ dầu tầm xuân tự nhiên, giúp làm sáng da, giữ ẩm. Thành phần Rosehip oil còn giúp thúc đẩy cơ chế làm lành vết thương, giúp làm mờ sẹo hiệu quả. Hàm lượng Vitamin C có trong tinh dầu tầm xuân có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ, làm đều màu da và giúp da trở nên sáng khỏe hơn.

 

 

 

Niacinamide Ampoule: Serum làm sáng mặt nạ giúp da sáng với niacinamide lên men và kẽm. Thành phần niacinamide còn giúp giảm mụn và giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông giúp làm lành tổn thương do mụn nhanh chóng .Cơ chế hoạt động tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da và se khít lỗ chân lông – thu nhỏ lỗ chân lông để giảm bụi bẩn có cơ hội bám víu, những nguy cơ gây mụn được hạn chế đáng kể

 

Hyaluronic Acid Ampoule: Serum phục hồi độ ẩm và giúp da ngậm nước, tươi trẻ và trẻ hóa. HA giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng.

 

 

 

 

 

Propolis Ampoule: ampoule cấp ẩm nuôi dưỡng cung cấp hydro rạng rỡ với các chất được tạo ra bởi ong mật, bao gồm keo ong xanh, chiết xuất mật ong, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất phấn hoa.Propolis được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trong việc khử trùng, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da dưới tác động của môi trường

 

Đánh giá chung về Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules

 

Nhìn chung, Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules là sự kết hợp hoàn hảo với 6 loại tinh chất khác nhau có tác dụng bổ sung dưỡng chất và độ ẩm bị thiếu hụt do các tác động từ môi trường, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da hồi sinh và trở nên căng bóng, khỏe mạnh hơn.

 

 

 

 

 

 

Ưu điểm

 

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm rất tốt mà không cần phải apply nhiều lần

  • Không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

  • Khả năng thẩm thấu nhanh

  • Da sáng hơn trước, lỗ chân lông được thu nhỏ

  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Có nhiều loại nên rất khó nhận biết cho người tiêu dùng

 

 

 

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

 

Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Ampoules

 

Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall TONYMOLY

 

 

Nhập ngay những mã giảm giá

 

 

-“TONY10K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

 

 

-“TONY20K” để được giảm ngay 20K trên đơn hàng 300K.

 

 

-“TONY50K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 500K.

 

 

- Ưu đãi FOLLOWER: Hoàn xu 1% khi nhấn theo dõi Mall TONYMOLY

 

 

 

Nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại MALL TONYMOLY

 

 

#Tonymoly #InkeyLibraryAmpoules #skincare #tinhchat #collagen #ceramide #rosehipoil #nia #HA #propolis #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 16953563
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn