Tường Rào Sắt Uốn Mỹ Nghệ Cao Cấp!

4,5 triệu

491 Cộng Hoà, P.15, Q. Tân Bình, Tp. Hcm


Nhắc đến hàng rào là nhắc đến sự an toàn, tính bảo vệ và sự riêng tư... Chỉ nói rêng về chức năng này thì không có một vật liệu nào khác đáp ứng một cách tốt nhất bằng Sắt.  Những sản phẩm Hàng rào sắt đẹp luôn cho ta một cảm giác vững chắc và kiên cố, tạo cho ngôi nhà một sự an toàn tuyệt đối , một ranh giới bất khả xâm phạm.

Ngoài ra, với đặc điểm  dễ tạo hình và mang tính nghệ thuật cao của sắt, chúng ta có thể thiết kế và thi công ra những sản phẩm hàng rào sắt đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Cho dù bạn đang tìm kiếm bất cứ mẫu hàng rào nhà phố, hàng rào biệt thự, hàng rào nhà xưởng, hàng rào trang trí  hay bất kỳ hàng rào theo kiến trúc nào, chúng tôi cũng có thể cung cấp các mẫu thiết kế đa dạng và độc đáo nhất để làm ra những sản phẩm hàng rào sắt đẹp và an toàn cho mọi công trình.

Tại Nice Gates, chúng tôi cam kết  sẽ mang đến  sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho Quý Khách.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc  liên quan đến việc tạo ra một hàng rào sắt đẹp, an ninh và phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của  Quý Khách!



Với phương châm:
" CHẤT LƯỢNG,  GIÁ CẢ,  HIỆU QUẢ, UY TÍN "
NICE GATES sẽ mang đến cho Quý khách :
"SỰ HÀI LÒNG-TIỆN NGHI & TINH TẾ TRONG TỪNG SẢN PHẨM"

 


Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đến sản phẩm, vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Phòng Kinh Doanh- (08) 62 959 111


hoặc Hotline: 
0938761088 - Ms. Triều

Website: www.nicegates.vn


 

 

Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Tham Quan Sản Phẩm Của Chúng Tôi, Trên Đây Chỉ Là 1 Vài Mẫu Đại Diện, Quý Khách Có Nhu Cầu Tìm Hiểu Thêm Về Sản Phẩm, Quy cách Đặt hàng,Giá cả Xin Vui Lòng Liên hệ 0938761088- Ms. Triều để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc tham khảo Bộ sưu tập của Nice Gates: Hàng Rào Sắt 

 

Với đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng về mọi mặt.

ĐẶC BIỆT: NICEGATES ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 18 THÁNG CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM . 


Với 4 Tiêu Chí bảo hành rõ ràng :

  • Oxi hóa sản phẩm 
  • Các mối hàn bị cong vênh co ngót
  • Kết cấu không bền vững
  • Sơn bị bong tróc.

 - Trong thời gian bảo hành, bất kỳ có sự cố gì về sp, sau khi nhận được thông báo của khách hàng, chậm nhất trong vòng 24h đối với nội thành Tp HCM và 72h đ/v các tỉnh thành khác, nhân viên kỹ thuật của NiceGates sẽ có mặt để xử lý cho khách hàng.

 - Đặc biệt trong thời gian bảo hành, NiceGates có chế độ chăm sóc định kỳ 9 tháng 1 lần. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến công trình kiểm tra sản phẩm, đánh bóng, làm mới, sơn lại những sp bị cũ tại công trình.

- Sau thời gian bảo hành, nếu quý khách hàng có nhu cầu đánh bóng, làm mới, sơn lại sp, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách với mức phí ưu đãi.

 

NICEGATES- Chất lượng tuyệt vời, giá cả cạnh tranh! -SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN!

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

 0938761088(Ms. Triều)



Bình luận

Nicegates Company

http://nicegates.vn/

Nicegates Company

1698.1698.jpgjpg

Nicegates Company

NICEGATES- Chất lượng tuyệt vời, giá cả cạnh tranh! -SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN! Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách! 093 876 1088(Ms. Triều)

Nicegates Company

Nhắc đến hàng rào là nhắc đến sự an toàn, tính bảo vệ và sự riêng tư... Chỉ nói rêng về chức năng này thì không có một vật liệu nào khác đáp ứng một cách tốt nhất bằng Sắt. Những sản phẩm Hàng rào sắt đẹp luôn cho ta một cảm giác vững chắc và kiên cố, tạo cho ngôi nhà một sự an toàn tuyệt đối , một ranh giới bất khả xâm phạm.

0938 761 088
Mã số : 11760360
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn